Showbiz

Ca sĩ Lan Trinh tiết lộ mối tình 6 năm không có... tình dục

16/05/2015, 19:15

Ca sĩ Lan Trinh sẽ chia sẻ về mối tình 6 năm không có tình dục.

Lan Trinh (4)
Ca sĩ Lan Trinh

Trong chương chương trình talkshow Nghìn lẻ một chuyện phát sóng 17/05 trên HTV7, ca sĩ Lan Trinh sẽ chia sẻ về mối tình 6 năm không có tình dục.

Mở đầu câu chuyện, Cát Tường nhanh chóng đặt vấn đề: “Trong tình yêu, chuyện “quan hệ” là chuyện rất quan trọng. Nó chính là cái giữ lửa cho tình yêu đôi lứa, giữ hạnh phúc gia đình được bền chặt. Thế nhưng trên thực tế không phải cặp đôi nào cũng có cuộc sống hoàn hảo viên mãn như vậy. Tuy nhiên có những cặp đôi do hoàn cảnh nhất định nên hôn nhân không có tình dục đi kèm. Liệu những người trong cuộc có cảm thấy hạnh phúc hay không. Liệu có tồn tại tình yêu không tình dục đi kèm?”.

Xuất hiện trong chương trình, Miko Lan Trinh tự tin diện một bộ đầm trắng đơn giản nhưng quyến rũ. Khác với sự hoạt bát hằng ngày, Lan Trinh có vẻ hơi khép nép và ngại ngùng khi nói về chủ đề này.

Tuy nhiên, dưới sự động viên của mọi người, nữ ca sĩ mạnh dạn chia sẻ câu chuyện bản thân: “Về vấn đề này, Miko có một trải nghiệm của chính bản thân. Lan Trinh và người cũ yêu nhau 6 năm rất hạnh phúc mà không có vấn đề tình dục. Tuy sau đó chia tay vì mỗi người có 1 hướng phát triển riêng chứ cũng không phải vì vấn đề đó. Đây là mối tình đẹp nhất của Lan Trinh”.

Bất ngờ trước chia sẻ của nữ ca sĩ, Cát Tường không kìm nén được buột miệng hỏi ngay “làm thế nào hai bạn làm được điều đó?”.

Ngẩn người ra một chút khi nhớ lại chuyện xưa, Lan Trinh nói tiếp: “Đầu tiên là sự tôn trọng cả 2 dành cho nhau vì Lan Trinh nói rõ khoảng thời gian đó muốn gìn giữ. Người bạn đó rất tôn trọng mình và bản thân bạn đó cũng muốn có 1 đêm động phòng đẹp dành cho cả hai. Do đó tụi em giữ gìn được tận 6 năm".

MC Cát Tường chia sẻ: “Một người anh trong nghề rất thân thiết với Cát Tường có vợ sau cơn bạo bệnh đã nằm im một chỗ, không di chuyển được. Nhưng khi nói về vợ thì trong ánh mắt anh luôn tràn lên những tình cảm yêu thương. Và hàng ngày anh vẫn đẩy vợ ra phơi nắng, lo cơm nước, tắm cho vợ. Do tình yêu anh dành cho vợ quá lớn, hai người yêu nhau thời gian rất dài và bây giờ dù cô nằm im thì anh vẫn cảm thấy là anh không có nhu cầu đến với người khác và vẫn yêu thương chăm sóc vợ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.