Showbiz

Ca sĩ Miley Cyrus thú nhận: Cả đời này không hiểu về giới tính thật

06/03/2019, 10:42

Ca sĩ Miley Cyrus thú nhận: Cả đời này không hiểu về giới tính thật , cô đã dành nụ hôn đầu tiên của mình cho một bạn gái hồi thời trung học.

img
Nữ ca sĩ Miley Cyrus

Theo Asia One, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân và tiết lộ khoảng thời gian khó khăn của cô tại quê nhà ở thành phố Nashville, Tennessee. "Khi tôi là một đứa trẻ đang trưởng thành, tôi đã có một trải nghiệm. Nụ hôn đầu tiên của tôi dành cho một cô bạn thời cấp hai. Và không ai có thể hiểu được điều đó, ở Nashville", giọng ca của Wrecking Ball tâm sự.

Cũng theo Miley Cyrus, cô luôn luôn ủng hộ những người bạn đồng tính trong thời gian cô là ngôi sao trong chương trình Hannah Montana trên kênh Disney Channel. Cô cũng là một trong những người hiếm hoi lên tiếng về điều mà mình cho là quan trọng này.

Chia sẻ trên chương trình "What The Tea with Michelle Visage", nữ ca sĩ 26 tuổi còn cho biết thêm, cô đã có mối quan hệ đồng tính như vậy, và cô là một trong những cô gái trẻ duy nhất trên Disney được ra mắt và khẳng định luôn ủng hộ tất cả những người bạn đồng tính của mình. "Điều đó luôn thực sự quan trọng đối với tôi", nữ ca sĩ nói.

Trước đó, Miley từng có lần chia sẻ về mối tình lãng mạn của mình với một cô gái trong quá khứ. Cô từng tâm sự trên Variety vào năm 2016, bản thân lớn lên trong một gia đình miền Nam rất gia giáo, như thể cả vũ trụ luôn cho cô sức mạnh để cô biết mình hoàn toàn ổn. Nhưng thời điểm ấy, bố mẹ cô đã không hiểu được mối quan hệ của con gái mình.

"Cả đời tôi, có lẽ chính tôi cũng không hiểu được giới tính của mình. Tôi ghét từ "lưỡng tính", bởi vì điều đó thậm chí còn áp đặt tôi vào một giới hạn không thể thoát ra. Tôi còn chẳng bao giờ nghĩ chuyện ai đó là con trai hay là con gái nữa", Miley Cyrus chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.