Showbiz

Ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh lại, rời phòng hồi sức đặc biệt

05/09/2016, 22:18
image

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, Minh Thuận đã tỉnh lại và được ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

minh-

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, Minh Thuận đã tỉnh lại và được ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng thông báo ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ thông báo tình trạng của nam ca sĩ có tiến triển tốt.

Ca sĩ Phương Thanh, người em thân thiết luôn bên cạnh túc trực Minh Thuận những ngày qua cũng cho hay, nam ca sĩ đã được ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt và tình trạng có tiến triển khả quan.

PT2

 

Thông tin này đã khiến bạn bè, người thân và những người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Nhiều người tiếp tục cầu nguyện cho nam ca sĩ mau chóng hồi phục.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 3/9, thông ca sĩ Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi đã khiến dư luận bàng hoàng. Sáng 4/9, anh rơi vào tình trạng nguy kịch khiến nhiều người lo lắng.

Người thân trong gia đình anh đã từ Mỹ bay về Việt Nam. Nhiều đồng nghiệp và những người hâm mộ đã cùng nhau cầu nguyện cho anh sớm vượt qua bạo bệnh để nhanh chóng khỏe lại.

Sáng 5/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh thông báo về tình trạng của Minh Thuận và cho biết, chưa có thông tin chính thức về bệnh của Minh Thuận. Anh có tiền căn là bệnh phổi do hút thuốc rất nhiều. Sáng nay, các bác sĩ ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đang hội chẩn về bệnh tình của Minh Thuận, sau đó mới thông báo cho gia đình nam ca sĩ.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc như Cô bé dỗi hờn, Chiếc thuyền nan... Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình. Nam ca sĩ từng giành giải Á quân trong chương trình Gương mặt thân quen 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.