Showbiz

Ca sĩ Minh Thuận nguy kịch vì ung thư phổi

04/09/2016, 06:55
image

Minh Thuận bị bệnh ung thư phổi, hiện anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

ee7a25a7fe1743a3ae4e1959d4dcdd8e.

Người thân của Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị bệnh ung thư phổi

Người thân của ca sĩ Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị ung thư phổi và sức khoẻ đang rất nguy kịch. Hiện Minh Thuận được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Theo lời kể của nam ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Nhật Huy - một người bạn của gia đình, Minh Thuận đã bị bệnh phổi một năm nay. Anh từ chối tham gia đóng phim, ca hát và game show vì bị cơn đau hoành hành, phải tập trung chữa trị.

>>> Xem thêm video Minh Thuận trình diễn ca khúc “Nội tôi” trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí

Vào tháng 8, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 vui mừng thông báo trên trang cá nhân anh đã điều trị ở chùa theo lời khuyên của người thân và sức khỏe đang dần ổn định, chuẩn bị cho sự trở lại.

Tuy nhiên, cách đây một tháng, anh bị tai biến mạch máu não và bệnh tình chuyển biến xấu hơn nên người nhà đã đưa Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM cách đây vài ngày.

Tối 2/9, bác sĩ thông báo cho người thân bệnh tình của Minh Thuận đã trở nặng và người nhà nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất.

Hiện gia đình Minh Thuận rất lo lắng về sức khỏe của anh. Bản thân nam ca sĩ không muốn tiết lộ chuyện bị bạo bệnh với khán giả nên từ khi anh bị tai biến, thông tin được gia đình giữ kín.

Tuy nhiên, gia đình anh quyết định đưa thông tin ra ngoài với hy vọng tìm được phương thuốc chữa được bệnh cho nam nghệ sĩ. Họ cũng bày tỏ mong muốn dư luận và báo chí không gây chấn động, làm ảnh hưởng đến việc chữa trị của Minh Thuận.

1_78354

Minh Thuận từng được yêu thích với vai diễn Minh Lâm trong bộ phim Cô gái xấu xí

Được biết, gia đình của Minh Thuận đã định cư ở Mỹ, chỉ có anh sống ở Việt Nam. Bố mẹ và các anh chị của Minh Thuận đang gấp rút trở về nước. Giờ anh đang được chuyển sang phòng hồi sức, Minh Thuận không thể trò chuyện nhưng có thể nhận biết được người quen.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh nổi tiếng từ đầu thập niên 90 với nhiều bài hát nổi tiếng như Cô bé dỗi hờn, Chiếc thuyền nan... Bên cạnh ca hát thì anh còn đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2014, anh giành giải Á quân cuộc thi Gương mặt thân quen 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.