Showbiz

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

18/09/2016, 16:43
image

Sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào sáng ngày 18/9.

minh-thuan

 Sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời.

Sau 15 ngày nhập viện vì cơn đột quỵ và được đưa vào điều trị và chăm sóc tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào 8h15 sáng 18/9, hưởng dương 47 tuổi. 

Theo báo Tuổi Trẻ, gia đình đã đưa nam ca sĩ về nhà riêng ở quận Tân Bình, TP.HCM để bạn bè và đồng nghiệp tới viếng. Hiện, lễ an táng vẫn chưa được gia đình thông báo chính thức.

Trong bản tin mới nhất, Zing.vn cũng cho biết đến 15h cùng ngày, người thân và gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát đi thông báo này.

Cách đây 2 ngày, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 được tổ chức đã gây quỹ được 400 triệu đồng. Các nghệ sĩ đã trích 300 triệu đồng gửi đến ca sĩ Minh Thuận để chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Tối qua, ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt gia đình ca sĩ Minh Thuận gửi lời cảm ơn tới các anh chị em nghệ sĩ đã quan tâm và lo lắng.

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh cũng đứng ra kêu gọi mọi người tổ chức lễ cầu an cho Minh Thuận. Buổi lễ cầu an này diễn ra đúng vào dịp Giỗ Tổ nghề sân khấu Việt Nam và đúng vào ngày sinh nhật của Minh Thuận. Buổi lễ cầu an cho ca sỹ Minh Thuận diễn ra trang nghiêm, nghĩa tình tại chùa Giác Ngộ ở TP.HCM. Đông đảo sư thầy, Phật tử, văn nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ đã đến cầu chúc sức khỏe cho Minh Thuận.

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969 tại TP.HCM. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều ca khúc nổi tiếng như Chiếc thuyền nan, Mong đợi ngậm ngùi, Cô bé dỗi hờn, Không cần tình yêu,... Ngoài ca hát, nam ca sĩ cũng tham gia hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.