Showbiz

Ca sĩ Mỹ mặc áo dài với nội y gây phản cảm là ai?

13/10/2019, 10:43

Kacey Musgraves từng giành 6 giải thưởng Grammy âm nhạc và là người có phong cách gợi cảm.

img
Hình ảnh Kacey Musgraves mặc áo dài Việt Nam gây bức xúc vì phản cảm

Mới đây, những hình ảnh nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài với nội y được lan truyền trên mạng xã hội đã gây nhiều bức xúc. Những bức hình được chụp khi Kacey Musgraves có buổi diễn ở Dallas (Mỹ). Cô lưu lại một số khoảnh khác hậu trường khi mặc tà áo dài truyền thống của Việt Nam nhưng thay vì kết hợp với quần ống rộng, cô lại kết hợp với quần nội y, tạo dáng với tư thế tạo dáng khêu gợi.

Những hình ảnh phản cảm này nhanh chóng gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, cho rằng hành động của cô là thiếu tôn trọng với quốc phục Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn tấn công trang cá nhân của nữ ca sĩ này.

img

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng tỏ ra gay gắt trước những hình ảnh này. Theo "đả nữ" của màn ảnh Việt, trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc tìm kiếm thông tin để xem nước người ta mặc nó như thế nào.

"Thời đại gì rồi. Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao? Cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh này. Đây là hành vi thiếu tôn trọng và cho thấy sự thiếu kiến thức của một nghệ sĩ”, Ngô Thanh Vân bày tỏ.

Kacey Musgraves sinh năm 1988 tại Mỹ, theo đuổi dòng nhạc country. Kacey làm quen với nhạc đồng quê khi lên 18 tuổi và trong sự nghiệp của mình, cô đã phát hành được 3 album. Nữ ca sĩ sở hữu thành tích âm nhạc ấn tượng khi từng giành 6 giải Grammy về âm nhạc.

img
img

Cô từng cho biết, ca sĩ Alison Krauss là hình mẫu nghệ sĩ lý tưởng nhất mà cô hướng tới vì “Chị ấy có một trái tim mạnh mẽ, kiên cường, chân thành và vĩ đại. Tôi trân trọng chị ấy”.

Về phong cách và hình ảnh, Kacey Musgraves luôn được biết đến với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Không chỉ những bộ trang phục trình diễn trên sân khấu hay xuất hiện trên thảm đỏ, những bộ thời trang thường ngày của nữ ca sĩ cũng chuộng những bộ trang phục khoe được vóc dáng gợi cảm của mình.

img
img
Kacey Musgraves thường chọn trang phục khoe vóc dáng nóng bỏng của mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.