Showbiz

Ca sĩ Ngọc Sơn: Bỏ hết sự nghiệp, bán hết gia tài cứu mẹ cũng hạnh phúc

26/02/2021, 21:48

Ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định, dù anh có bỏ bao nhiêu tiền hay bán cả gia tài mà cứu được mẹ đã là rất hạnh phúc.

img

Ca sĩ Ngọc Sơn

Tham gia chương trình "Cơ hội đổi đời" mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã nhớ lại những tháng ngày vất vả, nghèo khổ của bản thân trước kia. Anh cho rằng trong cuộc sống ai cũng trải qua quãng thời gian chật vật và anh cũng không ngoại lệ. Nhưng điều khó khăn nhất là chiến thắng chính mình.

“Ông hoàng nhạc sến” kể thời mới đi hát, mọi người nhìn ở ngoài cứ tưởng anh oai lắm nhưng thực ra rất cực. Anh phải đạp xe đạp đi tập, vất vả lao lực đến mức nhiều khi bị ngã, ngất xỉu trên sân khấu nhưng vì miếng cơm mà cố gắng.

img

Thời mới đi hát, ca sĩ Ngọc Sơn khá gầy gò

Thậm chí có thời gian nghèo đói, anh ốm nhom tới mức chỉ có 48kg. “Mới ngày đầu đi hát, được bao nhiêu tiền cũng để dành lì xì cho ban nhạc mua thuốc, mua cà phê đá. Đó gọi là ngoại giao, anh em tương tác với nhau.

Thời đó, ai cũng khổ chứ đâu được quảng cáo hay được lên tivi như bây giờ. Phải đi diễn cả mưa nắng, đi hát theo bầu đoàn và lúc đó, chính những bà con nghèo cho mình những ổ bánh mì, khoai lang, bát cơm”, nam ca sĩ nhớ lại.

Do đó, Ngọc Sơn luôn trân trọng bà con người nghèo và khi đã thành công, anh không bao giờ quên tháng ngày cực khổ cùng những sai lầm ngày xưa để làm bài học cho chính mình.

img

img

Ca sĩ Ngọc Sơn và mẹ của mình

Được biết, khoảng giữa năm 2020, mẹ của anh lâm bệnh nặng. Nam ca sĩ đã vất vả chạy ngược xuôi để chữa bệnh, lo lắng cho mẹ. Sau một thời gian điều trị, mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn đã nhắn tin thông báo cho anh biết, bác sĩ kết luận khối u của bà là u lành tính và đã hết bệnh. Điều này khiến nam ca sĩ vô cùng khạnh phúc.

“Ông hoàng nhạc sến” cũng tiết lộ ngày trước, mẹ anh bị bệnh ở bên Mỹ và phải tốn tới hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí. Tình trạng của bà kéo dài trong vòng 6 tháng và ngốn rất nhiều kinh phí.

“Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được. Dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một hạnh phúc rồi. Chính tôi chăm cho mẹ và lúc về Việt Nam, tưởng chỉ đem xác về thôi vì 99% không qua được”, nam ca sĩ kể lại. May mắn rằng, mẹ của anh cũng đã vượt qua bạo bệnh và khỏe trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.