Showbiz

Ca sĩ Ngọc Sơn từng khóc hết nước mắt vì sợ mẹ qua đời

12/07/2021, 16:23
image

Ca sĩ Ngọc Sơn luôn được biết đến là người con hiếu thuận với mẹ, coi mẹ là tất cả.

img

Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn qua đời nhưng anh không thể về chịu tang vì đang cách ly

Ngày 11/7, bà Kim Loan - mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn qua đời do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi. Nhiều lời chia buồn đã được gửi tới gia đình ca sĩ Ngọc Sơn từ các đồng nghiệp như diễn viên Lê Giang, Ngân Quỳnh, ca sĩ Vũ Hà… Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ: “Xin chia buồn cùng gia đình anh ca sĩ Ngọc Sơn. Đời vô thường quá!”.

Càng xót xa hơn khi hiện tại, ca sĩ Ngọc Sơn đang phải cách ly do liên quan tới một ca bệnh Covid-19 nên không thể về chịu tang mẹ. Việc mẹ ra đi mà anh không thể có mặt bên cạnh chịu tang, chắc chắn là mất mát và đau đớn to lớn.

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn được biết đến là người con chí hiếu với mẹ. Đối với anh, mẹ là tất cả và nếu phải đánh đổi tất cả tài sản của mình để đổi lấy sức khỏe của mẹ, anh cũng sẵn lòng.

Tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, khi được hỏi bản thân lo lắng nhất điều gì, Ngọc Sơn khẳng định đó là nỗi lo mẹ mất sớm. Anh đã không kìm được nước mắt khi nói về mẹ. Anh khẳng định, mẹ là trên hết.

img

Nam ca sĩ khóc nghẹn vì sợ mẹ qua đời sớm

“Mọi người xung quanh cứ nháo nhào sợ mẹ qua đời sẽ ra sao, tài sản như thế nào. Tôi cứ bình tĩnh. Mẹ đưa cho giấy tờ nhà, tôi không dòm. Con không cần mấy cái đó. Mẹ khỏe là được. 1000 tỷ căn nhà này là chuyện nhỏ, con chỉ cần mẹ hiểu con thương mẹ. Mẹ phải sống khỏe với con”, anh khóc nghẹn.

Thời điểm đó, mẹ của nam ca sĩ cũng khóc vì thương và tội nghiệp con. Với bà, con trai không có vợ con, nếu cha mẹ mất sớm, không biết anh sẽ ra sao. “Tôi khóc hoài. Vợ con không có, sau này già đi thì hiến xác. Tôi biết đó là điều ý nghĩa nhưng vẫn thương con. Tôi sợ sau này mình mất, Ngọc Sơn già, ốm đau không có ai chăm sóc”, bà Kim Loan rơi nước mắt.

Được biết, khoảng giữa năm 2020, mẹ nam ca sĩ từng lâm bệnh nặng. Sau thời gian điều trị, sức khỏe của bà ổn định khiến giọng ca “Tình mẹ” thở phào. Ngọc Sơn từng tiết lộ, để điều trị cho mẹ, anh phải trả hơn 10.000 USD cho một ngày viện phí và tình trạng kéo dài trong vòng 6 tháng.

“Tiêu cho mẹ không cần kể khổ, mẹ khỏe là được dù bán cả gia tài, bỏ hết sự nghiệp mà cứu được mẹ là một sự hạnh phúc rồi...”, Ngọc Sơn cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.