Showbiz

Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy

27/08/2021, 14:04

Phi Nhung hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, sau khi được xác định dương tính với Covid-19.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung dương tính với Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Thông qua trang cá nhân, quản lý Diễm Phạm xác nhận thông tin này. Quản lý cho biết, Phi Nhung đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

img

Hiện tại, tình trạng của ca sĩ Phi Nhung chưa được tiết lộ

“Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại moi ngươi trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”, quản lý của Phi Nhung chia sẻ.

Trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM cũng cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), sinh năm 1970, địa chỉ trùng khớp với địa chỉ của ca sĩ Phi Nhung.

Cập nhật trên trang web hệ thống cho thấy, Phi Nhung đã được điều trị tại 2 bệnh viện. Ban đầu, cô điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Nhưng sau đó phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tại, tình hình của nữ ca sĩ chưa được tiết lộ.

img

Ca sĩ Hoàng Bách chúc đàn chị sớm hồi phục

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ đang gửi lời động viên, chúc giọng ca “Áo mới Cà Mau” sớm khỏe. Ca sĩ Hoàng Bách nhắn nhủ: “Chị là một người phụ nữ mạnh mẽ, mau khỏe chị nhé!”.

Trước đó, đã xuất hiện tin đồn Phi Nhung là F0. Khu nhà cô ở cũng bị chăng dây. Biển đỏ được treo trước cửa nhà cũng thông báo rằng các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ sẽ thực hiện cách ly từ ngày 10/8 đến ngày 24/8.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong giai đoạn dịch bệnh. Dù vướng phải những ồn ào trước đó về công tác thiện nguyện vẫn không làm nữ ca sĩ chùn bước.

Cô còn đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ngoài hoạt động thiện nguyện, Phi Nhung cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chăm chỉ luyện tập thể thao, rèn luyện tại nhà để có sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.