Showbiz

Ca sĩ Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

16/02/2021, 09:56

Thành công trong sự nghiệp, tiềm lực tài chính vững vàng, nhưng Phi Nhung vẫn không lựa chọn cuộc sống với hạnh phúc lứa đôi như nhiều người.

img

Phi Nhung lì xì các con dịp năm mới

Trong ngày Valentine năm nay hầu hết mọi người đăng tải hình gia đình,có cặp có đôi, nữ ca sĩ Phi Nhung lại khoe niềm hạnh phúc khi được đón nhận món quà đặc biệt từ các chú tiểu ở chùa Tăng.

Mỗi chú đều rất tâm lý tặng mẹ 1 đoá hoa hồng Valentine. Nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc: "Tôi nghĩ ông Trời đã cho mình những đứa con ngoan thì không nên đòi hỏi có thêm một người đàn ông tốt ở bên nữa. Có lẽ, kiếp sau, tôi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc...".

Trước đó, Phi Nhung cũng nhiều lần thể hiện quyết tâm hi sinh hạnh phúc của bản thân để nuôi các con khôn lớn, trưởng thành. Cô từng tâm sự: “Tôi muốn dành tất cả tình cảm của mình cho các con. Vì các con sinh ra đã thiếu thốn rất nhiều. Nếu mình chia sẻ cho người khác nữa thì không công bằng cho các con của mình. Để các con được trọn vẹn hạnh phúc, tôi phải hy sinh hạnh phúc riêng. Không có mái ấm riêng nhưng với tôi, các con chính là người che chở cho mình”.

img

img

Phi Nhung hạnh phúc bên các con dịp đầu năm mới

Ngoài con ruột - bé Wendy, Phi Nhung có trên 20 người con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và 1 số chùa Tăng tại TP Hồ chí Minh. Bé nhỏ nhất vừa được cô nhận nuôi tháng 6 vừa qua, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà ca sĩ.

Chia sẻ về các con, Phi Nhung tâm sự: "Đến nay các con đều đã lớn, đều được Phi Nhung cho tìm hiểu nguyện vọng để gửi đến chùa và trường học tự tế. Một vài con có năng khiếu nấu ăn, Phi Nhung cũng cho ra quán đồ chay của mình phụ bếp hoặc chạy bàn, như một cách rèn luyện để các con biết yêu lao động, biết giá trị của đồng tiền và biết giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, hỗ trợ Phi Nhung nuôi các em nhỏ sau này".

img

img

img

Không chỉ nuôi trẻ mồ côi, Phi Nhung còn có ba con nuôi từ những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nhí là: Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân, vốn nhiều tài năng nhưng hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, vì các con còn đang tuổi đi học nên cô muốn các con chuyên tâm cho việc đến trường, thời gian còn lại có thể học thanh nhạc hoặc các kỹ năng hỗ trợ cho việc trình diễn. Chỉ khi nào các con được nghỉ hè, lễ tết hoặc cuối tuần, cô mới đồng ý cho con đi biểu diễn hoặc quay video clip.

Một số người con nuôi của Phi Nhung có tâm hướng theo Phật từ nhỏ, nếu là con trai thì tu ở chùa Tăng lâu lâu Phi Nhung về thăm, còn 1 số bé là con gái thì ở chùa ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) có sư cô chăm lo chu đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.