Showbiz

Ca sĩ Phương Thanh cạo đầu xuống tóc vì ai?

16/09/2016, 10:23
image

Nhiều người cho rằng Phương Thanh hành hương về đất Phật và xuống tóc để cầu bình an cho nam ca sĩ Minh Thuận.

p1

Phương Thanh bất ngờ xuống tóc tại Ấn Độ

Tối qua, ca sĩ Phương Thanh đã "gây bão" mạng xã hội khi cập nhật bức ảnh mình đã cạo đầu, mặc áo choàng và nở nụ cười rạng rỡ trên trang cá nhân.

Được biết, Phương Thanh đang ở Ấn Độ. Nữ ca sĩ cùng rapper Tiến Đạt và một số người bạn đã hành hương về đất Phật Ấn Độ từ ngày 13/9.

Có thông tin cho rằng Phương Thanh hành hương về đất Phật và xuống tóc để cầu bình an cho nam ca sĩ Minh Thuận, người anh thân thiết của chị đang phải đương đầu với căn bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, Phương Thanh cho biết chuyến tu học ngắn hạn và việc cạo đầu nằm trong kế hoạch từ lâu của Phương Thanh chứ không phải chỉ vì cầu nguyện cho Minh Thuận".

>>> Xem thêm video:

Ngay sau khi nữ ca sĩ đăng hình ảnh mới của mình lên trang cá nhân, chị nhận được nhiều lời chia sẻ, đồng cảm từ khán giả. Nhiều người cũng đã hiểu được lý do vì sao Phương Thanh đã vắng mặt trong buổi cầu an cho ca sĩ Minh Thuận.

Mới đây, Phương Thanh đã lên trang cá nhân giải thích cặn kẽ về quyết định của mình.

phuong-thanh-xac-nhan-chuyen-da-xuong-toc-o-noi-da

Phương Thanh cho biết cô xuống tóc không phải chỉ vì cầu nguyện cho Minh Thuận

"...Ở đây Chanh đã khởi tâm 3 lần được về đất Phật... Cho nên sự xuống tóc của Phương Thanh là do giác ngộ Đạo... buông xã nghiệp. Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm. Tâm Đạo lớn lắm.

Nghiệp ai người đó trả. Nhân quả luân hồi của ai người đó chịu. Anh Thuận cũng phải trả nghiệp của chính mình không ai gánh giùm được cả.

Minh Thuận cũng đã có 1 hạnh phúc quá lớn từ Đạo Phật khi mà chính Thầy Thích Nhật Từ cùng với các Nghệ sĩ và Phật tử đã làm lễ cầu an tại Chùa Giác Ngộ. Sống bình an mà đi cũng bình an.

Nếu Phương Thanh có xuống tóc cho 1 lý do khác thì chỉ xuống tóc cho sức khoẻ Cha mẹ mình. Còn anh em bạn bè ta chỉ chia sẻ những gì có thể làm được. Mong báo chí đừng giật tít... Cái gì cũng kéo Phương Thanh vào câu chuyện của Minh Thuận. Mong các bạn nghĩ đúng cho 1 Phật tử".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.