Showbiz

Ca sĩ Phương Thanh quyết để đầu trọc lên sân khấu

04/10/2016, 18:09
image

Phương Thanh vừa nhận được sự ủng hộ lớn sau khi gửi một thông điệp về kiểu tóc mới trên trang cá nhân.

14519856_417694155021339_8736607414786032170_n

Phương thanh bày tỏ không muốn đội tóc giả lên sân khấu (Ảnh minh họa)

Sau khi tham gia một khóa tu trên đất Phật Tây Tạng, ca sĩ Phương Thanh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuống tóc, cạo trọc đầu.

Mặc dù rất nhiều người ấn tượng và có những phản hồi tốt với kiểu tóc mới cá tính của Phương Thanh. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng nghệ sĩ Phương Thanh cần chỉn chu hình ảnh trước khi xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt nhiều bầu show đã yêu cầu nữ ca sĩ phải đội tóc giả trước khi lên sân khấu.

Chính vì vậy, mới đây Phương Thanh đã gửi đi một thông điệp về kiểu tóc mới của mình đến mọi người đặc biệt là các bầu show trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ viết: “Thông báo: Em bây giờ là đầu trọc rồi. Để từ bữa tới giờ hình như cũng quen rồi. Thấy hay hay zui zui. Ai kêu show em. Đừng bắt em đội tóc giả nha. Ngứa đầu lắm. Thanks bầu show…”.

>>> Xem thêm video:

Ngay sau đăng tải, dòng trạng thái của Phương Thanh đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ. Đã có hơn 2,1 nghìn lượt like và bình luận. Đa só ý kiến ủng hộ kiểu "tóc gió thôi bay" của Phương Thanh bởi nhìn rất trẻ, cá tính và gây ấn tượng một Phương Thanh rất riêng không thể bị hòa lẫn.

Trước đó, từ giữa tháng 9, Phương Thanh đã chia sẻ hình ảnh mình xuống tóc cạo trọc đầu, mặc áo nhà Phật cùng nụ cười rạng rỡ ở Ấn Độ đã làm cho người thân, bạn bè chị không khỏi bất ngờ.

Có nhiều thông tin cho rằng Phương Thanh xuống tóc hành hương về đất Phật để xin cầu bình an cho nam ca sĩ Minh Thuận - một người anh, người thân thiết nhất của chị đang đối phó với căn bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, Phương Thanh mới đây lên tiếng phủ nhận và chia sẻ một phần nhỏ lý do cô đi đến quyết định này.

Phương Thanh cho hay, sự xuống tóc của mình là do giác ngộ đạo, buông xả nghiệp chứ không vì Minh Thuận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.