Showbiz

Ca sĩ Phương Thanh: "Showbiz lộn xộn quá rồi"

22/10/2017, 19:23

Ca sĩ Phương Thanh cho rằng, showbiz hiện nay đang quá nhiều lộn xộn.

-ph----ng-thanh-2a

Ca sĩ Phương Thanh cho rằng, showbiz hiện nay đang quá nhiều lộn xộn.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã có những dòng chia sẻ khá dài về hiện trạng của showbiz Việt hiện nay. Theo cô, đây là nơi mà những người tài năng không còn được yên ổn làm nghệ thuật nữa mà đã bị việc cạnh tranh xoá tan mọi ranh giới.

"Fan ca sĩ này chửi người nghệ sĩ đi trước nếu như đụng vào thần tượng của mình. Thế lúc thời người ta nổi tiếng hơn cả thần tượng mình, thì mình đang ở đâu? Sinh ra chưa? Người giàu, có tiền, có điều kiện làm thương mại luôn trong giới nghệ thuật. Vừa giàu có, vừa nổi tiếng có ai tồn tại được lâu? Người đi thi mua giải, để nổi tiếng hòng dễ làm ăn, dễ buôn bán mọi thứ", Phương Thanh chua xót.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng thời nay, mọi người đều có thể làm bầu show thì việc lăng xê ca sĩ của mình cũng xảy ra vô tội vạ, không cần biết khán giả có chịu nghe hay không. Không chỉ vậy, những cô gái sang gái chảnh trà trộn vào giới nghệ thuật để nổi tiếng, rồi đi khách giá cao. Giọng ca của "Một thời đã xa" lắc đầu: "Khi nghệ thuật được cào bằng và nghĩ rằng, ai cũng có thể làm nghệ thuật được thì có tài hay không có tài cũng bằng nhau. Khi tất cả có thể đánh đồng và trao đổi mua bán thì không mong gì phân loại cao thấp được".

Lời chia sẻ của Phương Thanh nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả và bạn bè. Có thể nói, showbiz Việt thời gian qua khiến công chúng ngán ngẩm lắc đầu với hàng tá những chiêu trò, những trò lố của ca sĩ để mong nổi tiếng hoặc gây chú ý. Những "thảm họa âm nhạc" nổi lên từ mạng xã hội đắt show với cát-sê khá cao. 

Trong giới chân dài, lùm xùm hoa khôi, diễn viên mua bán dâm, cướp chồng, cặp kè đại gia đã có gia đình diễn ra liên tục. Chưa kể, không ít ồn ào xung quanh chuyện nghệ sĩ moi móc, xỉa xói, cãi chửi nhau trên mạng xã hội và truyền thông cũng khiến hình ảnh của nghệ sĩ ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.