Âm nhạc

Ca sĩ Quang Hà - Quang Dũng hội ngộ, làm điều này với Thu Phương, Ngọc Anh

29/08/2022, 21:41

Đêm nhạc Tạ tình diễn ra trong 3 đêm 19, 20, 21/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự góp mặt của Ngọc Anh 3A, Thu Phương, Quang Hà và Quang Dũng.

Đêm nhạc tôn vinh phụ nữ

Chị Ngọc Ruby - Giám đốc sản xuất của chương trình tiết lộ sẽ có những điều “chưa từng xảy ra” xuất hiện trong đêm nhạc này. Tạ tình sẽ viết nên câu chuyện lãng mạn dưới tiết trời thu dịu mát và đẹp đến nao lòng của Hà Nội bằng ngôn ngữ âm nhạc.

img

Tạ tình kể về một câu chuyện lãng mạn, trữ tình về người phụ nữ Việt Nam bằng ngôn ngữ âm nhạc

Diễn ra đúng dịp 20/10, chương trình còn tôn vinh người phụ nữ khi khắc họa họ ở nhiều khía cạnh, cung bậc tình cảm khác nhau.

Trong câu chuyện ấy sẽ có cô gái mới lớn tràn đầy sức sống của "Thương lắm tóc dài ơi", cô gái dịu dàng như mùa thu của "Mùa thu giấu em", người phụ nữ thổn thức vì tình yêu trong "Mùa thu chết" hay hình ảnh người mẹ - "người đàn bà đầu tiên, người đàn bà mãi mãi không bao giờ phản bội ngay cả khi con ngu dại một đời”.

Không chỉ khắc họa sâu sắc về phụ nữ, Tạ tình còn đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc khác nhau, không chỉ của tình yêu nam nữ mà còn tình mẫu tử, tình yêu với cuộc đời thông qua tiếng hát của Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Quang Dũng và Quang Hà.

img

Ca sĩ Thu Phương

Mỗi bài hát được thể hiện trong chương trình là một lời tri ân dành cho một nửa thế giới cũng như những điều đẹp đẽ trong cuộc đời. Mỗi ca sĩ là môt mảnh ghép hoàn hảo của chương trình.

Nếu như Ngọc Anh thổn thức, day dứt với các nhạc phẩm về mùa thu Hà Nội và những câu chuyện tình đầy của Phú Quang thì Thu Phương đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần da diết với "Hà Nội 12 mùa hoa", "Giữ lại hạnh phúc" hay "Biển hát chiều nay".

Ngọc Anh và Thu Phương hứa hẹn bùng nổ

Trong khi đó, Quang Hà và Quang Dũng là hai quý ông lịch lãm, làm nổi bật sự nữ tính của Ngọc Anh và Thu Phương.

Thu Phương và Ngọc Anh cùng trưởng thành từ cái nôi Nhạc viện Hà Nội, từng có thời gian cùng hoạt động sôi nổi tại thị trường trong nước những năm thập niên 1990 trước khi trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng và sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật.

img

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng, ca sĩ Thu Phương, Ngọc Anh 3A và nam ca sĩ Quang Hà (từ trái qua)

Bởi vậy ở 2 giọng hát khàn quý hiếm và đặc biệt này có nhiều nét đồng cảm. Dù vậy, họ chưa từng song ca ở các sân khấu lớn nên sự hội ngộ lần này vừa là cơ hội vừa là thách thức để 2 ca sĩ sao hạng A thăng hoa và ghi dấu ấn trong 3 đêm nhạc Tạ tình.

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng được mời làm giám đốc âm nhạc 3 đêm nhạc lần này. Với kinh nghiệm làm nhiều concert ấn tượng cho ca sĩ Hà Anh Tuấn, Tùng Dương, Hương Tràm, anh cho biết sẽ chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc thật đặc biệt như một lời cảm ơn đến các khán giả vào dịp đặc biệt - 20/10.

img

Ca sĩ Ngọc Anh 3A

Nguyễn Hữu Vượng tiết lộ, sẽ có những màn song ca chưa từng xuất hiện trong liveshow Tạ tình và đặc biệt nhất chính là màn "song kiếm hợp bích" của Thu Phương - Ngọc Anh 3A.

"Rất may cho ê-kíp chúng tôi là khoảng thời gian này cả chị Ngọc Anh và Thu Phương đều đang ở Việt Nam nên các nghệ sĩ tranh thủ gặp gỡ bàn bạc bài vở kỹ lưỡng cho từng tiết mục. Chúng tôi đưa ra nhiều phương án trước khi đưa ra quyết định về ca khúc sẽ hát đôi và màn trình diễn này được dự đoán là điểm nhấn khiến không khí đêm nhạc bùng nổ’’, nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng nói.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ sự háo hức khi tham gia Tạ tình cùng Thu Phương, Ngọc Anh, Quang Dũng. Anh đầu tư nhiều tâm huyết cho màn song ca trong chương trình.

img

Ca sĩ Quang Hà

Ca sĩ Quang Dũng rất bận rộn với lịch diễn dày đặc cả trong nước lẫn hải ngoại cũng cố gắng sắp xếp thời gian để chuẩn bị một tiết mục song ca đặc biệt dành cho Tạ tình.

Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh - Đại sứ thương hiệu Dova Group Crilin không giấu việc những giọng ca của Thu Phương, Ngọc Anh, Quang Hà và Quang Dũng đã vực dậy tinh thần cô trong những giai đoạn mệt mỏi của cuộc đời và đó là lý do cô muốn được đồng hành cùng Ngọc Ruby - Giám đốc sản xuất của Thăng Long Show - người đã mời 4 giọng hát mà á hậu yêu mến trong các đêm nhạc sắp tới.

"Chị Ngọc làm về nghệ thuật, tôi làm về kinh doanh và đã làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ 10 năm. Nhưng hai chị em đều là những người phụ nữ, người mẹ. Khi được chọn và ưu ái là đơn vị đồng hành tổ chức, tôi cảm thấy nhân duyên này phước lớn vô cùng. Chúng tôi làm show này đơn giản là vì những người mẹ, người bà, những người phụ nữ", á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.