Showbiz

Ca sĩ Siu Black gầy sọp sau thời gian vắng bóng

04/03/2018, 17:29

Ca sĩ Siu Black (hoạ mi núi rừng) xuất hiện với diện mạo gầy sọp sau thời gian dài vắng bóng.

4

Ca sĩ Siu Black xuất hiện với diện mạo khác lạ sau một thời gian dài hạn chế xuất hiện trên truyền thông.

Ngày 3/3, ca sĩ Siu Black xuất hiện trên sóng chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Đã khá lâu rồi, khán giả truyền hình mới có cơ hội tái ngộ lại "chị Siu". Sau một thời gian dài ít xuất hiện, "họa mi núi rừng" gây sốc khi xuất hiện với thân hình gầy sọp, tóc cắt ngắn, khác hẳn với trước đây.

Nữ ca sĩ cho biết, chị ăn rất nhiều nhưng không thể béo lên được nữa. "Cũng có thể do mình có bệnh, lớn tuổi nên như vậy", giọng ca của "Em muốn sống bên anh trọn đời" chia sẻ.

siu

 

Siu Black tâm sự, chị sống ở quê nên ít tham gia các chương trình. Do đó, khi đọc những dòng bình luận động viên của mọi người, chị rất xúc động. Thi thoảng có việc, chị vẫn về TP.HCM. Hiện tại, chị dành thời gian chăm sóc cho các cháu của mình và đi lễ. Đối với chị bây giờ, việc đi hát với chị không còn quá quan trọng mà chủ yếu là giữ sức khỏe.

Đối với giọng ca đến từ Kon Tum, những năm 1997-1998 là ấn tượng nhất đối với sự nghiệp của chị. Lúc đó, chị nhiều tuổi nhất thế hệ ca sĩ thời đó nhưng lại rất nổi. Đó là những năm tháng rất đẹp với chị. "Ca sĩ thời đó rất hay chia sẻ với nhau. Nên việc phối nhạc rất ăn ý với nhau. Nếu bây giờ có một bài nào đó tôi có thể làm được thì thậm chí tôi làm tốt vì dày dạn kinh nghiệm hơn", chị nói.

Có thể thấy, dù đã lớn tuổi, ít xuất hiện nhưng giọng ca của Siu Black vẫn khỏe và đặc biệt như ngày nào. Nữ ca sĩ cũng vô cùng lạc quan, vui vẻ sau những biến cố trong cuộc sống và sự nghiệp.

>>> Video Siu Black khoe giọng hát của mình:

 Nguồn video: BTVV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.