Showbiz

Ca sĩ Thu Thủy: Nhiều người đàn ông rất thiếu ý thức, lười biếng

12/09/2021, 21:27
image

Thu Thủy cho rằng, sở dĩ phụ nữ hay phải càm ràm vì nhiều người đàn ông lười biếng, tự cho phép mình nghỉ ngơi quá nhiều.

Trong chương trình “Có hẹn lúc 22h” mới đây, ca sĩ Thu Thủy thẳng thắn đưa quan điểm về chủ đề “Sự im lặng của người phụ nữ”. Cô bất bình trước những quan điểm cho rằng phụ nữ hay càm ràm, nói nhiều.

img

Ca sĩ Thu Thủy

Theo Thu Thủy, nếu đàn ông không làm gì sai, phụ nữ sẽ không bao giờ càm ràm. “Phụ nữ càm ràm nhiều rất mệt. Chúng tôi nấu ăn hàng ngày có xuề xòa cũng ráng gọn gàng, sạch sẽ nhất để chồng không nói. Nhiều lúc đàn ông không nói nhưng sẽ nghĩ trong đầu”, cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, thi thoảng bản thân cũng hay phàn nàn về việc chồng để râu xồm xoàm hay tóc tai xuề xòa. Nhưng những điều đó là vì cô thương chồng, muốn chồng được sạch sẽ, thơm tho.

Thu Thủy nói thêm, nhiều người đàn ông rất thiếu ý thức, lười biếng và tự cho phép mình nghỉ ngơi quá nhiều. Phụ nữ không thể ra một quy định chung để bắt người chồng của mình theo, cũng không bắt đàn ông phải làm gì. Thế nhưng, nhiều người chồng lại hay ỷ lại.

Cô đưa dẫn chứng như mỗi lần phụ nữ ăn uống xong đều dọn dẹp, quần áo cũng tự xếp nhưng đàn ông không làm được như vậy.

“Cũng là hai con người trong một gia đình, sống chung với nhau, chỉ khác là phụ nữ và đàn ông. Tại sao nếp sống lại khác nhau? Nếu người đàn ông không làm, người phụ nữ đương nhiên sẽ phải làm và điều đó khiến họ khó chịu. Quan trọng là cách càm ràm của họ như thế nào”, giọng ca “Mỗi người một nơi” thổ lộ.

Cô cho rằng, những chuyện dọn dẹp như thế không phải nằm ở vấn đề việc lớn hay việc nhỏ trong gia đình. Điều đó nằm ở ý thức căn bản của mỗi người.

Nữ ca sĩ tiết lộ mình có nhiều người bạn rất ý thức, không bao giờ phải để vợ nói tiếng nào. Từ khi có cuộc sống độc lập, họ đã quen với những việc làm như vậy và điều đó hình thành nên ý thức của một con người.

img

Theo Thu Thủy, chồng cô cũng là một người có ý thức làm những công việc nhà, bình đẳng với vợ

Chồng của Thu Thủy cũng là người như vậy. “Anh ấy không có kiểu phụ nữ phải làm những cái này, đàn ông không làm việc nhỏ mà chỉ làm việc lớn. Không bao giờ có việc đó. Mọi thứ phải bình đẳng”, cô tâm sự.

Quan điểm của cô là vợ chồng nên biết chia sẻ với nhau, để đôi bên thấy cả hai đang cùng nhau xây dựng gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.