Showbiz

Ca sĩ Thu Thủy tiết lộ lý do tan vỡ mối tình 17 năm

27/11/2018, 17:36

Thu Thủy tiết lộ, cô đã không lắng nghe và hay dằn vặt người yêu bằng những chuyện đã qua.

LN (374)

Thu Thủy tiết lộ, cô đã không lắng nghe và hay dằn vặt người yêu bằng những chuyện đã qua.

Xuất thân là thần tượng tuổi thơ của các thế hệ 8x và 9x đời đầu, Thu Thủy còn khiến mọi người ngưỡng mộ trước mối tình 17 năm của mình. Thế nhưng cuối tháng 11/2017, Thu Thủy chính thức xác nhận tin đồn tan vỡ hôn nhân. 17 năm trôi qua, tình yêu của chồng đối với cô đã thay đổi. Cả hai liên tiếp có những mâu thuẫn, trục trặc khi về chung một nhà. thậm chí có lúc, chồng của Thu Thủy còn bỏ đi, thậm chí có lần còn biền biệt 15 ngày không về nhà. 

Trong chương trình "Sao Hỏa sao Kim" tập 5, chủ đề “Tranh cãi” dường như chạm vào nỗi lòng của nữ ca sĩ. Bằng những kinh nghiệm tình yêu của mình, Thu Thủy đã có những lý lẽ đanh thép để bảo vệ phái yếu trước mọi cuộc biện luận của cánh mày râu. Hồi tưởng lại những kỷ niệm đã qua, Thu Thủy bộc bạch bản thân rất sợ những người đàn ông hay lớn tiếng với phụ nữ vì những điều đó sẽ khiến Thu Thủy không dám tâm sự bất cứ điều gì.

thuy

Thu Thủy từng được ngưỡng mộ với mối tình 17 năm.

Điều bất ngờ hơn cả, Thu Thủy đã tiết lộ một trong những lý do gây rạn nứt tình cảm của mình chính là do bản thân không chịu lắng nghe, cũng như hay dằn vặt người yêu bằng những chuyện đã qua. Chính sự tan vỡ trong hôn nhân, Thu Thủy mới nhận ra được những hành động sai trong tình yêu. Từ đó, cô bắt đầu nỗ lực thay đổi bản thân để sẵn sàng cho những mối quan hệ sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.