Showbiz

Ca sĩ Thủy Tiên chi nóng 50 triệu để "mang nước về miền Tây"

13/03/2020, 11:57

Không chỉ chi trước 50 triệu, Thủy Tiên còn kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Đồng bằng sông Cửu Long đang đối mặt với hạn hán và ngập mặn.

img
Ca sĩ Thủy Tiên chi trước 50 triệu giúp đỡ bà con vùng hạn, mặn

Những ngày qua, người dân Đồng bằng sông Cửu Long đang phải đối phó với tình hình thời tiết khắc nghiệt, hạn hán và ngập mặn, thiếu nước ngọt trầm trọng gây ảnh hưởng tới đời sống của người dân và tình hình kinh tế, mùa màng trở nên khó khăn. Một số sao Việt đã đứng ra kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Tây vượt qua khó khăn.

Ca sĩ Thủy Tiên cho biết, cô muốn kêu gọi kinh phí lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt để giúp đỡ đồng bào miền Tây. Bản thân cô từng trải qua giai đoạn thời tiết hạn hán, gia đình mười mấy người chỉ có được 1 can nước ngọt rất khổ. Nữ ca sĩ ứng trước 50 triệu và kêu gọi mọi người cùng giúp sức để lắp máy.

img
Người dân Đồng bằng sông Cửu Long đang phải đối phó với tình hình thời tiết cực đoan

"Nếu quyên góp không đủ, Tiên sẽ cố gắng thêm để ít nhất là phải giúp đỡ được một vùng dân. Sức mình giúp được bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu, đông tay thì vỗ nên kêu, góp gió thành bão, mình đi giúp đồng bào mình", Thủy Tiên chia sẻ.

Trong ngày 13/3, bà xã của Công Vinh sẽ đi khảo sát điểm đầu tiên là ở Gò Công, gặp chính quyền để xin phép cho kỹ thuật máy xuống khảo sát lắp đặt. Theo Thủy Tiên, cô muốn tự mình đi để sắp xếp cho an tâm và chắc chắn là bà con sẽ có nước miễn phí cho nhu cầu tối thiểu. Nữ ca sĩ cũng kêu gọi những người dân ở Bến Tre hay các vùng khác cần giúp đỡ có thể cho cô xin địa chỉ cụ thể và hướng dẫn để cô khảo sát.

Trước Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa cũng đang kêu gọi mọi người hỗ trợ để đưa hàng chục máy lọc về giúp đỡ bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.