Showbiz

Ca sĩ tiết lộ bí mật về đêm tiệc có 170 cô gái hầu rượu giới xã hội đen

12/03/2023, 15:52

Phía ca sĩ Tạ Hòa Huyền tiết lộ những điều mắt thấy tai nghe - tại bữa tiệc có 170 cô gái hầu rượu của giới xã hội đen.

Những ngày qua, vụ việc bữa tiệc của Trúc Liên Bang (một nhân vật cộm cán ở Đài Loan), tổ chức hôm 8/3 với quy mô hơn 900 người, bất ngờ bị cảnh sát điều tra trở thành tâm điểm của dư luận.

Đáng nói, bữa tiệc quy tụ giới xã hội đen, đại gia và các nghệ sĩ, cùng với đó là 170 cô gái do Lưu Quân Linh quản lý cũng được thuê để tiếp khách, hầu rượu tại đây.

img

900 người bị thẩm vấn vụ tiệc rượu của Trúc Liên Bang

Trong diễn biến mới nhất, phía ca sĩ Tạ Hòa Huyền tiết lộ những điều mắt thấy tai nghe tại bữa tiệc. Khi được phóng viên của Next Apple đặt câu hỏi về lý do xuất hiện trong tiệc rượu và mối quan hệ của anh với những hội nhóm này, ca sĩ Trần Tương Ni – vợ Tạ Hòa Huyền cho biết công ty nhận được lời mời biểu diễn.

Ban đầu, phía ca sĩ chưa biết rõ thông tin về buổi diễn và họ tìm kiếm thông tin trên mạng. Tại sự kiện hôm đó, Tạ Hòa Huyền biểu diễn 4 bài hát và có nhiều người lên xin chụp ảnh cùng.

Trần Tương Ni giải thích đây là biểu diễn tại sự kiện mang tính chất thương mại, riêng tư nên không có hình ảnh sân khấu trình diễn của Tạ Hòa Huyền.

“Sự kiện này yêu cầu nghệ sĩ không rời khỏi sân khấu để tránh làm hỗn loạn hội trường, anh Tạ vẫn biểu diễn nhiệt tình, thậm chí muốn xuống sân khấu chụp ảnh nhưng bị nhân viên ngăn lại và yêu cầu nhanh chóng rời đi”, Trần Tương Ni tiết lộ thêm.

Trước đó, ngoài Tạ Hòa Huyền, Lại Minh Vỹ và Cao Nhĩ Tuyên là hai trong 6 ca sĩ xác nhận tham gia biểu diễn tại bữa tiệc ồn ào nói trên, theo ETtoday.

img

Ca sĩ Tạ Hòa Huyền

Ngày 9/3, ETtoday đưa tin, bữa tiệc của Trúc Liên Bang diễn ra tại một khách sạn cấp cao ở Đài Loan vào tối 8/3 đã bị cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra và thẩm vấn hơn 900 người.

Bữa tiệc tối có quy mô lớn, gồm 85 bàn tiệc, tổ chức tại 5 tầng của khách sạn 5 sao. Bữa tiệc có giá khởi điểm 35.000 NDT (5.027 USD/bàn), 170 cô gái mặc sườn xám có vai trò tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc.

Theo Sanli News Network, các cô gái đều phải cao trên 1,63m và được trả 3.200 NDT (460 USD trong 3,5 giờ) để tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc. Tổng chi phí mời các ca sĩ đến hát ít nhất hơn 5 triệu NDT (718.225 USD).

Qua điều tra bước đầu, 170 cô gái mặc sườn xám nói trên đều là nhân viên dưới trướng người đẹp nổi tiếng Lưu Quân Linh điều hành.

Lưu được mệnh danh "bà trùm cưới hỏi" chuyên phục vụ đám cưới, đám tang, sự kiện thương mại, tiệc gia đình hay công ty.

img

Lưu Quân Linh

Sau khi bị điều tra, Lưu Quân Linh khẳng định với truyền thông Đài Loan rằng: "Đó không phải bữa tiệc thác loạn. Các cô gái cũng chỉ làm đúng phận sự của mình là chào đón, tiếp khách, rót rượu và phục vụ thức ăn tại bàn".

Đến nay, 170 nhân viên vẫn nghiêm túc phối hợp thực hiện theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Cảnh sát chưa đưa ra thông báo mới nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.