Showbiz

Ca sĩ Tinashe lên tiếng về MV bị nghi đạo nhái của Bảo Thy

19/12/2016, 08:05
image

Ca sĩ người Mỹ Tinashe chê Bảo Thy "không biết xấu hổ" khi đạo MV của cô.

Bao Thy 1

Ca sĩ người Mỹ Tinashe chê Bảo Thy "không biết xấu hổ" khi đạo MV của cô.

Mới đây, một tài khoản twitter đã chia sẻ MV Lollipop của Bảo Thy và gắn thẻ tài khoản của ca sĩ - vũ công người Mỹ Tinashe với lời nhắn: "Họ ăn cắp nguyên video Superlove, hãy kiện họ @tinashe @RCARecords". 

Tài khoản này cho rằng Bảo Thy thậm chí đã ăn cắp phần điệp khúc và bộ áo tắm màu đỏ. Tinashe đã bày tỏ sự đồng tình của mình và bình luận về MV Lollipop: "Bắt chước đến cả cái khuyên tai cherry luôn, thật điên quá mà. Không biết xấu hổ". Nhiều cộng đồng mạng cũng bày tỏ quan điểm về Lollipop và cho rằng, MV đã lấy cảm hứng từ Superlove của Tinashe.

1223

 

Lollipop là MV được Bảo Thy đầu tư và chăm chút trong một thời gian dài. Tuy nhiên, khi vừa ra mắt, MV đã vướng nghi án đạo MV "I Luh Ya Papi" của Jennifer Lopez và "Superlove" của Tinashe. Trong buổi ra mắt truyền thông, "Công chúa bong bóng" đã khẳng định mình không đạo ý tưởng của bất cứ sản phẩm nào. Nữ ca sĩ cho biết, trước khi thực hiện bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào, nữ ca sĩ và đạo diễn cũng đều xem qua rất nhiều MV nổi tiếng nước ngoài để từ đó phát triển ý tưởng của riêng mình. Với Lollipop, cảnh nhảy trên tấm thảm đã có Britney Spears, Beyonce đã từng sử dụng. Còn ý tưởng quay tại bãi biển hoàn toàn phù hợp với lyric và ý nghĩa của bài hát.

Trước Bảo Thy, Sơn Tùng M-TP cũng từng dính nghi án đạo nhạc ca khúc We don"t talk anymore khi phát hành bài hát Chúng ta không thuộc về nhau. Sau đó, DJ Heyder, tác giả bản remix We don’t talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez đã cho rằng, bài hát của Sơn Tùng có ý tưởng và cấu tứ gần giống bản của anh.

Video so sánh sự giống nhau giữa MV Lollipop và Superlove:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.