Trong nước

Ca sĩ trẻ "dựa hơi" MV mới của Mỹ Tâm?

10/11/2014, 17:55

Mấy ngày gần đây, nhờ những phát ngôn dính dáng đến các sao đàn chị mà tên tuổi Sơn Ngọc Minh, Đinh Hương đã nóng trên mặt báo.

Ca sỹ Đinh Hương
Ca sỹ Đinh Hương

Những lời chê thành tâm điểm dư luận

Trước thời điểm diễn ra live concert Heartbeat, Mỹ Tâm đã tung MV Vì mình còn yêu thay cho lời cảm ơn những tình cảm của fan. Tuy nhiên, khi vừa được tung ra. MV đã nhận được nhiều ý kiến tranh cãi, khen cũng có, chê cũng có. Trước những luồng thông tin qua lại ấy, nhiều ca sĩ trẻ chớp cơ hội lên tiếng mỉa mai Họa mi tóc nâu và lập tức gây được sự chú ý của dư luận.

Mở đầu là Đinh Hương, cô đã lên trang cá nhân chê bai sản phẩm mới của Mỹ Tâm là “thảm họa”. Đinh Hương bình luận: “Haizz... tội pả ghê. Chắc pả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus, ai ngờ thành thảm họa. Pả không hiểu level của pả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất”.

"Đôi lúc trong cuộc sống bon chen sân si với nhau từng thứ một, việc "chặt chém" nhau bằng những sản phẩm hoành tráng là chuyện bình thường thì việc thể hiện mình một cách gần gũi, giản dị nhất của Mỹ Tâm là một việc mà người khác không làm được. Ca sĩ phải luôn làm mới mình trong âm nhạc nhưng cũng có những lúc cần nhẹ nhàng, giản dị không phô trương, không lên gân thái quá! Chỉ có bản lĩnh Mỹ Tâm mới làm nên thương hiệu không thể thay thế của cô ấy”.

Ca sĩ Mỹ Lệ

Sau Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh đã đăng ảnh Hồ Ngọc Hà mặc váy đỏ kèm theo dòng bình luận: “Cũng váy đỏ, cũng bay phất phới mà đâu có banh vậy”. Ai cũng biết giữa fan Hà Hồ và Mỹ Tâm luôn có sự cạnh tranh. Hành động của Sơn Ngọc Minh chẳng khác nào gieo sự “khẩu chiến” không đáng có giữa hai bên.

Những lời lẽ của Sơn Ngọc Minh, Đinh Hương phút chốc đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đinh Hương sau đó đã lên tiếng xin lỗi Mỹ Tâm. Trên trang facebook cá nhân, Đinh Hương chia sẻ: "Các bạn giận Hương là đúng, mắng Hương cũng đúng, bởi là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình. Làm các bạn hiểu nhầm cũng là một thứ tội lỗi, và người gây ra tội phải biết nhận lỗi về mình". Đinh Hương chính thức gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã làm nhiều bạn tổn thương và đặc biệt hơn, cô ca sỹ trẻ gửi lời xin lỗi tới đàn chị Mỹ Tâm. Một người đặc biệt quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc với cô.

Tuy nhiên, vụ việc chắc chắn sẽ khiến cô ca sỹ trẻ rút ra một bài học đắt giá.

Mỹ Tâm là một ngôi sao lớn, hoạt động âm nhạc nghiêm túc với một bề dày thành tích đáng nể. Cô cũng có lượng fan khổng lồ luôn sát cánh bên mình. Thế nên, việc "vạ miệng" của hai ca sĩ trẻ trong những ngày qua bị hàng ngàn fan hâm mộ của Mỹ Tâm cho là  “đục nước béo cò” để  mong sự nổi tiếng.  Và thực tế, mấy ngày gần đây, nhờ những phát ngôn dính dáng đến các sao đàn chị mà tên tuổi Sơn Ngọc Minh, Đinh Hương đã nóng trên mặt báo.

Cách ứng xử của Mỹ Tâm

Cách hành xử trên đã nhận nhiều “gạch đá” của dư luận. Bởi đã có nhiều bài học nhãn tiền trước đó. Mới đây, chuyện nữ ca sĩ Hương Tràm đã không ngại cãi tay đôi với ca sĩ Thu Minh - người thầy của mình. Cô liên tục đưa ra những lời chỉ trích, “cạch mặt” và săm soi những scandal của Thu Minh. Sau đó, cái Hương Tràm nhận được là sự chỉ trích thái độ vô văn hóa của một ca sĩ còn non nớt. Xung quanh câu chuyện này, nhiều độc giả cho rằng các ca sĩ trẻ hãy nhìn Mỹ Tâm để học cách ứng xử.

Mỗi khi vướng phải scandal thay vì để thổi bùng sự kiện thành bão gây chú ý, nữ ca sỹ thường chọn cách im lặng hoặc chỉ lên tiếng một lần. Thay vào đó, Mỹ Tâm hăng say miệt mài trong nghệ thuật, đi từ thiện giúp đỡ mọi người. Cách ứng xử có văn hóa của Mỹ Tâm sau các sự cố càng khiến hình ảnh của cô thêm đẹp và nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.