Showbiz

Ca sĩ tự nhận là vợ chưa công khai của Hoài Linh là ai?

19/05/2021, 17:53

Hà My là một ca sĩ nức tiếng một thời nhưng cô đã đánh đổ tất cả vì những lùm xùm đời tư của mình.

img

Ca sĩ Hà My tự nhận mình là vợ chưa công khai của danh hài Hoài Linh

Ca sĩ Hà My vừa gây xôn xao khi tuyên bố mình là vợ chưa được công khai của danh hài Hoài Linh. Thông tin này gây bất ngờ và xảy ra nhiều tranh cãi. Phần đông ý kiến nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện này. Không ít người cho rằng, nữ ca sĩ đang mượn tên tuổi của Hoài Linh nhằm mục đích PR bản thân.

Hà My sinh năm 1978, được biết đến là cháu ruột của danh ca Thái Châu. Nữ nghệ sĩ sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, với bà là tài tử cải lương trứ danh Năm Cần Thơ, cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt - Kim Hà.

Khi 14 tuổi, Hà My đã trở thành nữ ca sĩ đầu tiên được “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn mời song ca, và phát hành các đĩa ca nhạc trữ tình trong nước, cạnh tranh với băng đĩa hải ngoại.

img

Ca sĩ Hà My sinh ra trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đi vào lòng người, nhờ tài năng của mình, Hà My trở thành “ca sĩ vedette” được các bầu show “giành giật”.

Thế nhưng, việc nổi tiếng quá sớm khiến Hà My sa vào con đường ăn chơi, gắn liền cuộc sống với quán bar, vũ trường. Cô có con năm 17 tuổi và từ những lùm xùm đời tư khiến sự nghiệp của nữ ca sĩ tuột dốc không phanh. Không có ai gọi show khiến cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì không có thu nhập.

img

Hà My tiết lộ, mối tình đầu của cô là nghệ sĩ Hoài Linh

Hà My từng trải qua những cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong một cuộc chia sẻ với truyền thông vào năm 2017, nữ ca sĩ cho biết chị từng trải qua 3 mối tình không được trọn vẹn. Người đầu tiên là ca sĩ Vũ Duy và cả hai có chung một người con gái. Họ đến với nhau bằng tình yêu nhưng không làm đám cưới, cuộc sống vật chất cũng không đủ đầy. Cuộc tình này chỉ kéo dài vài năm rồi “đường ai nấy đi” và theo lời Hà My, Vũ Duy không biết quan tâm, chăm sóc vợ con.

Sau đó, nữ ca sĩ sống như vợ chồng với nghệ sĩ Linh Tý (con trai nghệ sĩ Linh Tâm - Cẩm Thu) trong khoảng 3 năm. Cuộc tình bị ba mẹ Linh Tý cấm cản. Cả hai sau đó chia tay vì sức ép gia đình.

Tiếp đó, Hà My tổ chức đám cưới với một người Việt Kiều không phải nghệ sĩ. Nhưng cuộc hôn nhân này cũng không trọn vẹn vì cô bị người chồng này dùng bạo lực mỗi khi ghen tuông.

Năm 2017, Hà My đánh dấu sự trở lại của mình qua chương trình truyền hình “Tình Bolero hoan can”. Nữ ca sĩ lại tiếp tục gây sóng gió khi tiết lộ cuộc sống khổ cực mà mình đã trải qua, đặc biệt là mối tình bí mật trong quá khứ với nghệ sĩ Hoài Linh. Cô tiết lộ, anh là mối tình đầu của cô, trước khi cô đến với Vũ Duy. Cả hai có cuộc tình trong khoảng 2 năm rồi mỗi người một hướng. Thời điểm quen nhau, nghệ sĩ Hoài Linh đã có vợ ở Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.