Bóng đá

Ca sĩ Tuấn Hưng không ra sân nhưng vẫn “ghi bàn” ở trận đấu đặc biệt

23/11/2022, 09:32

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng BTC kêu gọi được 90 triệu cho quỹ “Điều ước thể thao” nhằm giúp đỡ VĐV có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 22/11, trận giao hữu bóng đá gây quỹ “Điều ước thể thao” giữa đội bóng Điều ước thể thao và Kamito FC được tổ chức với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm, Quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc, thủ môn đội tuyển Việt Nam Văn Hoàng, diễn viên Bình An, Bảo Hân, Đỗ Duy Nam, Tiktoker Lê Bống...

img

Trận giao hữu giữa Kamito FC và Điều ước thể thao diễn ra chiều 22/11

Sự kiện được tổ chức trên sân bóng hạnh phúc Happy Sports, nơi mang đến công ăn việc làm cho nhiều bạn trẻ và là sân chơi cho các bạn thanh thiếu niên có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua.

Trận giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi với 10 bàn thắng chia đều cho hai đội. Đáng chú ý, hai cô gái Lê Bống và Bảo Hân cũng ra sân thi đấu trong một tinh thần đầy máu lửa và nhiệt huyết. Diễn viên “Về nhà đi con” còn là chủ nhân của một đường kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội ghi bàn.

Không ra sân trực tiếp thi đấu nhưng ca sĩ Tuấn Hưng góp phần không nhỏ trong việc cầm mic hô hào các khán giả có mặt gây quỹ “Điều ước thể thao”. Với sự chung tay của những người tham dự, tổng số tiền quyên góp được lên đến 90 triệu đồng.

img

BTC trao quà cho các VĐV có hoàn cảnh khó khăn

Toàn bộ số tiền này được trao tặng cho 3 cầu thủ Nguyễn Thị Hoa (CLB bóng đá nữ Hà Nội), Nguyễn Thị Tâm (đội tuyển Boxing Việt Nam) và Nguyễn Bá Kiên (VĐV điền kinh trẻ Hà Nội).

Võ sĩ Nguyễn Thị Tâm từng hai lần lên ngôi vô địch giải boxing châu Á 2017 và 2022. Cô cũng từng giành HCV SEA Games 2019 và 2022, đại diện Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021.

Đạt nhiều thành tích cao nhưng hoàn cảnh gia đình của Nguyễn Thị Tâm cũng vô cùng khó khăn khi mẹ mắc bệnh hở van tim, viêm đại tràng, u tử cung còn bố của cô thì bị viêm dạ dày và xơ gan.

BTC hy vọng món quà nhỏ từ Quỹ điều ước thể thao sẽ giúp cô trang trải phần nào chi phí chữa bệnh cho bố mẹ để tập trung cống hiến thể thao nước nhà.

Quỹ “Điều ước thể thao” được sáng lập với mục đích chia sẻ, giúp đỡ những VĐV, cựu VĐV chưa may mắn trong cuộc sống.

Từ những vận động viên tài năng có hoàn cảnh khó khăn đến các VĐV chuyên nghiệp vang bóng một thời đang phải chống chọi với bệnh tật hay chấn thương đều nhận được sự hỗ trợ của Quỹ.

Ra mắt vào tháng 4/2022, đến nay quỹ đã giúp đỡ được 22 trường hợp. Trong số này, có thể kể đến “nữ hoàng điền kinh” Vũ Bích Hường, cựu tuyển thủ nữ quốc gia Từ Thị Phụ, cầu thủ trẻ Vũ Thị Hoa, cầu thủ Trần Thị Hạnh bị lupus ban đỏ, cựu VĐV điền kinh Thu Cúc, cựu cầu thủ Lâm Thị Như Trúc, Hồ Thị Hải, em Phạm Tuấn Hưng bị gấu cắn mất một chân…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.