Showbiz

Ca sĩ Tuấn Hưng ngủ dưới sàn nhà khi trông vợ sinh nở

12/08/2019, 10:40

Hình ảnh Tuấn Hưng ngủ dưới sàn nhà vì mệt khi chăm sóc vợ sinh con, khiến nhiều người xúc động.

img
Tuấn Hưng ngủ ngon lành dưới sàn nhà khi đi chăm sóc vợ sinh con lần ba.

Dù là một ngôi sao ca nhạc, là người được biết đến bởi sự thẳng thắn, nóng tính và không khoan nhượng nhưng ở bên gia đình, Tuấn Hưng vẫn là người chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn yêu chiều vợ con.

Mới đây, hình ảnh Tuấn Hưng chăm sóc vợ trong bệnh viện khi sinh con thứ ba đã gây chú ý đặc biệt.

"Thức đêm trông mẹ Son, Hào, Sâm. Nhiều đoạn nhớ hơi, bò lên nằm cạnh luôn", nam ca sĩ viết. Trong các bức hình, Tuấn Hưng ngủ ngon lành dưới sàn nhà. Anh cũng không ngại nằm cạnh vợ trên chiếc giường nhỏ xíu, nắm tay cô đầy ấm áp.

img
Vợ chồng nam ca sĩ tình cảm nắm tay nhau kể cả khi ngủ.

Được biết từ khi bà xã Thu Hương sinh con được khoảng 1 tuần nay, Tuấn Hưng thường xuyên túc trực trong bệnh viện để chăm sóc vợ và con nhỏ. Những hình ảnh mỏi mệt vì chăm sóc gia đình của Tuấn Hưng nhưng không hề than vãn đã gây xúc động. Nhiều người khen ngợi và gửi lời chúc mừng tới gia đình của giọng ca "Nắm lấy tay anh".

MC Nguyên Khang dí dỏm: "Lần sau mình kiếm cái giường to to cho 2 vợ chồng nằm thoải mái anh ạ. Nhìn hai vợ chồng cưng quá". Trong khi đó, ca sĩ Khang Việt nhắn nhủ: "Đây chính làm điều hạnh phúc nhất mà tất cả những thứ khác không thể đánh đổi được anh ạ".

Trước đó ngày 5/8, Tuấn Hưng xác nhận gia đình mình chào đón thành viên thứ 5. Theo nam ca sĩ, vợ anh sinh mổ và bé trai nặng hơn 3 kg. Hai mẹ con "mẹ tròn con vuông". Trước và sau khi vợ sinh con, Tuấn Hưng tâm lý khi hạn chế đi diễn để chăm sóc gia đình. Anh cũng động viên và đưa vợ đi du lịch để tinh thần được thoải mái khi cô đang mang bầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.