Showbiz

Ca sĩ tuổi teen bị cảnh sát điều tra vì vi phạm giao thông là ai?

24/03/2023, 14:59

2 ngày sau khi được cấp bằng lái xe, ca sĩ Jeong Dong Won gặp rắc rối vì vi phạm luật giao thông đường bộ.

Theo Koreaboo, ngày 23/3, nam ca sĩ Jeong Dong Won (sinh năm 2007) bị phát hiện điều khiển xe máy đi vào đường chỉ dành cho xe ô tô. Được biết, ca sĩ trẻ mới chỉ được cấp bằng lái vào 2 ngày trước đó.

img

Ca sĩ tuổi teen Jeong Dong Won

Tại hiện trường, Jeong Dong Won nói với cảnh sát rằng, cậu đi theo hướng dẫn của thiết bị định vị và vô tình đi sai đường. Cậu được thả về ngay trong ngày.

Trong thời gian tới, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra thêm vụ việc. Vì còn đang ở độ tuổi vị thành niên nên Jeong Dong Won sẽ đi cùng người giám hộ trong ngày tiếp nhận điều tra.

Sau sự việc, ShowPLAY Entertainment - công ty quản lý của Jeong Dong Won đã lên tiếng xin lỗi khán giả: "Jeong Dong Won vi phạm luật giao thông đường bộ khi đi vào đường dành cho xe ô tô trong đêm 23/3.

Hôm xảy ra vụ việc cũng là lần đầu tiên cậu ấy điều khiển xe máy và cậu ấy không biết đường đó chỉ dành cho xe hơi. Jeong Dong Won hiện đang tự kiểm điểm bản thân một cách sâu sắc. Chúng tôi xin hứa sẽ không để vụ việc tương tự tái diễn".

Jeong Dong Won sinh năm 2007, được biết đến là ca sĩ hát nhạc trot (1 thể loại nhạc truyền thống Hàn Quốc). Giọng ca 16 tuổi ra mắt vào tháng 12/2019 với album "Miracle".

Jeong Dong Won là 1 trong những ca sĩ tuổi teen thành công nhất tại Hàn Quốc, được trả thù lao hậu hĩnh.

img

Jeong Dong Won đeo mẫu đồng hồ xa xỉ ở tuổi 16

Về đời tư, cậu có cuộc sống xa hoa, sưu tầm nhiều đồ hiệu đắt đỏ và được truyền thông Hàn ca ngợi là "trẻ tuổi và giàu có".

Tại chương trình Knowing Brother của JTBC vào tháng 2, giọng ca sinh năm 2007 từng tiết lộ: "Một năm trước, tôi được bao phủ từ đầu đến chân với các món đồ hiệu".

Cách đây không lâu, Dong Won thu hút sự chú ý khi khoe ảnh đeo đồng hồ giá gần 25.000 USD khi đi khai giảng. Được biết, đây là phiên bản kích thước mặt số 37 mm của mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding trị giá gần 25.000 USD. Mặt khác, mẫu có mặt số 41 mm đang được bán lại với giá thấp nhất là 43.000 USD trên Chrono24.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.