Showbiz

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc: Nghệ sĩ thiệt thòi vào ngày Tết

14/02/2021, 13:30

Theo Ưng Hoàng Phúc, nghệ sĩ thường đi diễn vào ngày Tết để phục vụ bà con, không được quây quần bên gia đình.

img

Gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Đối với mỗi người, Tết luôn có những ý nghĩa riêng và đó là thời điểm xum vầy của gia đình. Ưng Hoàng Phúc cũng không ngoại lệ. Với anh, Tết là ngày rất quan trọng, đánh dấu sự kết thúc một năm cũ và bắt đầu một năm mới. Sau một năm tất bật công việc quay cuồng, những ngày Tết là để mọi người được lắng đọng lại, quây quần bên gia đình và xum họp với người thân.

Bản thân nam ca sĩ luôn trân trọng những ngày Tết với những ý nghĩa về văn hóa, tinh thần. Giọng ca của “Người ta nói” tâm sự, năm 2020, dịch bệnh đã gây ảnh hưởng khá lớn tới công việc của anh. Tận gần thời điểm cuối năm, khi dịch bệnh giãn dần, công việc của anh mới phần nào trở lại.

img

Ưng Hoàng Phúc bị ảnh hưởng khá nhiều tới công việc vì dịch bệnh

“Tôi vẫn thấy mình may mắn hơn nhiều người. Không ít doanh nghiệp đã phải phá sản vì dịch bệnh, nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta đã vượt qua một năm đại dịch đầy thử thách. Tết đến, có lẽ ta nên tạm gác lại những khó khăn của năm cũ, quây quần bên gia đình, bỏ hết công việc để tận hưởng cuộc sống, nghỉ ngơi, buông xả mọi thứ”, nam ca sĩ bộc bạch.

Chia sẻ về những ngày Tết của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết, gia đình anh có một truyền thống là ngày 30 và mùng 1 Tết, sau khi xông đất sẽ xuất hành và đi đủ 10 chùa. Anh muốn dành toàn tâm toàn ý cho gia đình mình trong những ngày đặc biệt này.

img

Ưng Hoàng Phúc muốn dành ngày Tết cho gia đình mình

“Thời còn độc thân, tôi hay đi diễn vào mùng 1 Tết và không đón Tết ở nhà. Đó là thiệt thòi mà người nghệ sĩ phải chấp nhận. Tết phục vụ cho khán giả nhưng mình lại phải xa gia đình. Có lẽ lúc đó, bố mẹ tôi có buồn nhưng vì thương con và hiểu tính chất công việc của con nên ít khi thể hiện ra ngoài”, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại.

Khoảng vài năm nay khi có gia đình nhỏ của riêng mình, nam ca sĩ đã thay đổi. Anh cho biết, mình chỉ bắt đầu đi diễn từ mùng 2, mùng 3, để dành thời gian giúp đỡ bà xã Kim Cương chăm sóc nhà cửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.