Showbiz

Ca sĩ Vũ Cát Tường bất ngờ come-out, tuyên bố sẽ lấy vợ

09/07/2022, 22:49
image

"Bây giờ Tường làm chú rể và đi tìm cô dâu của mình nè. I’m gay”, ca sĩ Vũ Cát Tường chính thức come-out và nói về "xu hướng tình cảm" của mình.

Tối 9/7, thông qua clip đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, ca sĩ Vũ Cát Tường đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình trước ngưỡng 30 với những cảm xúc đặc biệt.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường chính thức come-out và không ngại nói về con người của mình.

img

Vũ Cát Tường mong muốn cưới một cô gái làm vợ

"Cách đây một vài show, có bạn khán giả hỏi “bao giờ Tường lấy chồng”. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình, thì Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. Mọi người đừng có hỏi Tường bao giờ lấy chồng nha, bao giờ làm cô dâu nha, bây giờ Tường làm chú rể và đi tìm cô dâu của mình nè. I’m gay”, giọng ca "Vết mưa" chia sẻ.

Vũ Cát Tường tâm sự thêm, câu chuyện cô là ai, yêu trai hay yêu gái, cô không giấu nhưng cũng chưa một lần nói rõ vì cô có quá nhiều nỗi sợ: "Thời điểm này, Tường nhận ra là: Trước 30 tuổi mà không sống thật với chính mình thì khổ lắm”.

Cô thừa nhận mình mong muốn có được một cô gái ở bên cạnh, để mang đến hạnh phúc cho người con gái ấy, để nắm tay người mình thương, bước lên lễ đường trong bộ vest sang trọng, và yêu thương người ấy, chăm sóc người ấy đến hết cuộc đời.

img

img
Vũ Cát Tường khẳng định bản thân từ lâu đã thực sự không thích mặc váy hay để tóc dài. Cô thừa nhận mình từng tự ti về ngoại hình, và câu chuyện “con gái phải mặc váy” đã là nỗi ám ảnh của cô.

Huấn luyện viên The Voice Kids tâm sự thêm: “Mình chưa biết mình có thích điều mà đám đông đang làm hay không, nhưng mà ví dụ như tất cả những bạn nữ đều mặc váy thì mình nghĩ mình nên mặc váy. Cho đến một ngày mình nhận ra “ủa mình đâu có thích đâu, tại sao phải mặc váy?”.

Trước thềm tuổi 30, Vũ Cát Tường cũng vừa chia sẻ tin vui khi sở hữu ngôi nhà đầu tiên sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật. Cô nói rằng, bản thân cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng đã đạt được ước mơ đầu tiên ấy - ước mơ của những năm tháng 16 tuổi hồn nhiên mơ mộng.

img

Vũ Cát Tường sinh năm 1992 tại An Giang. Năm 2013, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt, đánh bại nhiều ứng cử viên nặng kí và trở thành Á quân.

Vũ Cát Tường là nghệ sĩ trẻ đa tài, không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt, đầy nội lực, cô còn có khả năng sáng tác. Nhiều bài hát của Vũ Cát Tường được nhiều bạn trẻ yêu thích như: "Yêu xa", "Vết mưa", "Em ơi", "Có người", "Mơ"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.