Showbiz

Ca sĩ Vy Oanh chính thức khởi kiện CEO Nguyễn Phương Hằng

02/07/2021, 12:17
image

Vy Oanh cho biết, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã dùng những từ ngữ vu khống cô là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đẻ thuê...

img

Nữ ca sĩ Vy Oanh xác nhận đã gửi đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết vừa nhận được thông báo của Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM về việc tiếp nhận đơn tố cáo của cô về việc bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự của mình.

Nữ ca sĩ cũng thông tin phía luật sư cũng đã nộp đơn lên tòa án.

img

Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của ca sĩ Vy Oanh

Trong đơn tố cáo, Vy Oanh cho biết doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã dùng những từ ngữ phản cảm xúc phạm như nói mình là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đẻ thuê cho đại gia... Từ đó, nhiều đối tượng đã lập hội nhóm trên Facebook, YouTube... đăng lại những video livestream của bà Hằng và làm những clip đặt tiêu đề bôi nhọ, lăng mạ Vy Oanh.

img

img

Đơn tố cáo doanh nhân Phương Hằng của ca sĩ Vy Oanh

Ngoài ra, tài khoản Facebook của Vy Oanh liên tục bị người dùng báo cáo, dẫn đến bị hạn chế các bài viết, chia sẻ. Hiện, cô vẫn chưa thể lên tiếng trên trang cá nhân do tài khoản liên tục bị báo cáo trong thời gian 30 ngày.

"Tôi đã định bỏ qua như hai lần trước đây khi tôi vô cớ bị đặt điều bôi nhọ oan ức nhưng lần này đã vượt quá giới hạn khi càng ngày dấu hiệu càng nặng nề hơn, khi cả tuần nay bà Hằng lại tiếp tục livestream chửi bới lăng mạ cả gia đình tôi”, giọng ca "Đồng xanh" nhấn mạnh.

Theo Vy Oanh, với trách nhiệm là một người mẹ, một người của công chúng, cô quyết tâm lấy lại công bằng cho con trai khi bé bị gán ghép với một người không liên quan để bôi nhọ, miệt thị.

"Hiện tại tôi đã đến ngày sinh, tôi tin và trông cậy vào luật pháp anh minh của đất nước Việt Nam để trả lại cho tôi sự trong sạch như tôi xứng đáng được nhận”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Trước đó, trong buổi livestream hôm 25/5, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ "bóc trần dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" của nữ ca sĩ. CEO doanh nghiệp Đại Nam khẳng định, Vy Oanh đã nhận tiền tỷ để đẻ thuê, chen vào hạnh phúc của người khác, làm gái bao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.