Bạn cần biết

Các bác sĩ Bệnh viện Mắt TƯ tình nguyện hiến 140 đơn vị máu

29/11/2018, 19:37

Ngày 29/11, 126 cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Mắt TƯ đã tình nguyện hiến 140 đơn vị máu chia sẻ...

BV Mắt TƯ hiến máu

Các bác sĩ Bệnh viện Mắt TƯ tình nguyện hiến 140 đơn vị máu

Nhằm chia sẻ với cộng đồng, thể hiện tính nhân văn cao cả qua thông điệp “Máu cứu người ở ngay trong chính trái tim của mỗi chúng ta” và chủ để “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, sáng 29/11, 126 cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Mắt TƯ đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Ông Nguyễn Đức Thành, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Mắt TƯ là người thường xuyên hiến máu tình nguyện, cho biết: “Là những người làm trong nghề y nên chúng tôi hiểu rất rõ về tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện. Vì thế Chương trình lần này không chỉ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học Truyền máu TƯ về tình trạng khan hiếm máu, mà còn là cơ hội để chúng tôi, những người thầy thuốc có hành động cụ thể, thiết thực tiếp sức, tiếp thêm nguồn sống và nối dài hy vọng cho các bệnh nhân cần máu”.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên tại Bệnh viện Mắt TƯ, trong đó có nhiều bác sĩ, hộ lý hiến máu đến lần thứ 8, 9. Ngày hội đăng ký  hiến máu lần này thu hút đông đảo cán bộ, y bác sĩ tham gia, 140 đơn vị máu thu được đóng góp vào Ngân hàng máu của Viện Huyết học và Truyền máu TƯ phục vụ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.