Showbiz

Các "bánh bèo" khi yêu Trường Giang có cái kết thế nào?

18/03/2018, 16:59

Trong 3 năm yêu Nhã Phương, Trường Giang đã bị 2 người đẹp showbiz tiết lộ chuyện hẹn hò.

Nam Em Trương Giang

Trong 3 năm yêu Nhã Phương, Trường Giang đã bị 2 người đẹp showbiz tiết lộ chuyện hẹn hò.

Tháng 3/2016, quả bom scandal đầu tiên của cuộc tình ồn ào khai nổ. Nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang bắt cá hai tay.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội cho rằng Quế Vân cố tình đu bám vào danh hài để kiếm nổi tiếng, nữ ca sĩ bức xúc tung ra loạt hình ảnh cùng tin nhắn chứng minh mối quan hệ "trên mức tình bạn" giữa cô và Trường Giang. Theo những gì Quế Vân chia sẻ, cô yêu Trường Giang thật lòng nhưng hết lần này đến lần khác Trường Giang đùa giỡn với tình cảm của cô. Anh một mặt xuất hiện công khai với Nhã Phương, một mặt nói yêu Quế Vân và cầu xin cô đừng bỏ rơi anh.

truong giang que van

 

Trước những bằng chứng như "hai năm rõ mười" của Quế Vân, Trường Giang giữ im lặng tuyệt đối, không hề giải thích nửa câu.

Mới đây nhất, danh sách người tình của Trường Giang tiếp tục nối dài khi Nam Em tiết lộ từng hẹn hò với diễn viên hài. Theo đó, người đẹp cho biết cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ. Tuy nhiên, có những chuyện thuộc về cảm xúc mà Nam Em không thể giải thích được.

Nam Em cho rằng, mối quan hệ của cô và Trường Giang đúng như mọi người đã nghĩ, nhưng giờ đây, mọi việc đã không còn quá quan trọng vì mọi thứ đã nằm trong quá khứ, cô đang cố gắng chôn vùi để quên đi thật nhanh.

Tại buổi lễ cầu hôn Nhã Phương trong buổi trao giải Mai Vàng, Trường Giang nói: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em, và những bánh bèo lải nhải quanh anh đều quay mặt bỏ đi".

Nếu Nam Em, Quế Vân thực sự có mặt trong nhóm "bánh bèo" này, đó quả là điều cay đắng với các người đẹp. Không chỉ vì cô từng yêu một người đàn ông đã có bạn gái công khai, mà mối quan hệ quá khứ đó còn bị rẻ rúng đi rất nhiều vì cách người đàn ông đó nhắc đến chuyện cũ.

Còn bản thân, Nhã Phương, sau 3 năm yêu Trường Giang cũng phải thốt lên rằng: "Chưa bao giờ cuộc sống của tôi bị xáo trộn, lao đao nhiều phen một cách “kinh khủng khiếp” như vậy. Một con bé hồn nhiên, ngây thơ bỗng nhận những cú sốc trong cuộc sống không thể là chuyện đơn giản có thể đối mặt được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.