Bên lề

“Các cầu thủ HAGL không phải là nòng cốt”

27/02/2015, 07:46

Nói chung, mọi thứ đều thuận lợi cho Monaco trong suốt trận và họ thắng là xứng đáng

“Đá với Barca không khó bằng Stoke”.

142
 

Trước cuộc đọ sức với Barca tại vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Vicent Kompany của Man City đã tự tin tuyên bố. “Barca là một đội bóng đặc biệt với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn nhiều khi tới làm khách của Stoke City. Họ có thể quyết định trận đấu chỉ trong một vài giây”. Tuy nhiên sau đó, Man xanh đã bị đại diện La Liga đánh bại với tỉ số 2-1.

“Juventus đã bẻ gãy Dortmund”.

143
 

Sau thắng lợi 2-1 trước Dortmund tại vòng 1/8 Champions League, HLV Max Allegri của Juventus đã phát biểu. “Chúng tôi biết cầu thủ của họ rất tốc độ và chạy chỗ khôn ngoan, tuy nhiên Juventus đã phòng ngự có tổ chức. Chúng tôi để tiền đạo của họ chạy xuống nhưng sau đó bóp chặt trung lộ. Bằng cách này chúng tôi đã bẻ gãy lối chơi của Dortmund”.

“Tôi không xây dựng lối chơi theo ông Graechen”.

144
 

Với việc gọi tới 9 cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam, nhiều người cho rằng HLV Miura sẽ xây dựng lối chơi của U23 Việt Nam theo hướng đi của HAGL. Tuy vậy, nhà cầm quân người Nhật đã phủ nhận điều này. “Tôi gọi 9 cầu thủ HAGL vì họ giỏi nhưng tôi xây dựng lối chơi của… Miura chứ không theo thầy của Công Phượng là HLV Graechen và cũng không lấy các cầu thủ HAGL làm nòng cốt, HLV Miura khẳng định”.

“Hàng thủ Arsenal đã tự sát”.

145
 

“Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng với hàng thủ tự sát. Chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong khi hàng thủ phạm những sai lầm chết người. Khi tỉ số đang là 1-2, không hiểu tại sao các cầu thủ lại có thể để lỏng phần sân nhà như vậy. Arsenal đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng Monaco ghi bàn ở cú sút đầu tiên. Nói chung, mọi thứ đều thuận lợi cho Monaco trong suốt trận và họ thắng là xứng đáng”, HLV Wenger chua chát.

“Truyền thông Anh muốn hại tôi”.

146
 

Tiền đạo Luis Suarez của Barca bị một số tờ báo Anh cáo buộc đã cố tình cắn hậu vệ Demichelis của Man City trong trận đấu giữa hai đội tại Champions League. Thế nhưng, chân sút người Uruguay đã lên tiếng phản bác lại những thông tin trên. “Demichelis chạm tay vào cổ tôi. Truyền thông Anh muốn hại tôi, sẵn sàng biến một đụn cát bé xíu thành ngọn núi to ngất ngưởng với những gì liên quan đến Luis Suarez. Có thể họ vẫn còn bị tổn thương từ dư âm World Cup 2014”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.