Xem - ăn - chơi

Các chương trình cho thiếu nhi "tăng tốc" vào hè

06/06/2018, 17:48

Nhà hát Tuổi trẻ vừa ra mắt loạt chương trình nghệ thuật và các hoạt động cho trẻ em trong suốt dịp hè 2018.

CAN BEP DAI CHIEN  (3)

Nhà hát Tuổi trẻ vừa ra mắt loạt chương trình nghệ thuật và các hoạt động cho trẻ em trong suốt dịp hè 2018

Sau 40 năm đồng hành cùng thanh thiếu nhi, Nhà hát Tuổi trẻ đã trở thành địa chỉ quen thuộc, được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em đến thưởng thức các món ăn tinh thần bổ ích, giàu tính giáo dục và nhân văn.

Với ba vở diễn dàn dựng mới, được đầu tư, chăm chút về sáng tạo nghệ thuật và hình thức thể hiện gồm: chương trình ca múa nhạc “Giấc mơ của nàng tiên cá”, hai vở kịch  “Đại chiến căn bếp” và “Niềm vui của đám gà nhà” trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua, Nhà hát Tuổi trẻ đã công diễn hàng chục suất diễn, phục vụ cho hơn 20.000 khán giả nhí.

NIEM VUI CUA DAM GA NHA  (5)_resize

 

Năm 2017, Nhà hát Tuổi trẻ triển khai sáng kiến biểu diễn phục vụ cho thiếu nhi trong suốt 3 tháng hè, định kỳ vào các ngày Chủ nhật hàng tuần. Chương trình nhằm mang đến cho các khán giả nhỏ không gian vui chơi, học hỏi với nhiều hoạt động giải trí lành mạnh, đa dạng.

Dịp hè năm nay, nhà hát đã triển khai mô hình biểu diễn định kỳ cho thiếu nhi vào các ngày cuối tuần với dự án “Bay lên những ước mơ”. Dự án nhằm biểu diễn phục vụ thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập rèn luyện.

GIAC MO CUA NANG TIEN CA (7)_resize

 

Được biết trong thời gian tới, sân khấu nhà hát sẽ liên tục thực hiện nhiều hoạt động như Đợt biểu diễn các tác phẩm nhân kỉ niệm 30 năm ngày mất của cố tác giả Lưu Quang Vũ, các chương trình dành cho thiếu nhi nhân dịp Trung Thu và Giáng sinh 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.