Quân sự

Các chuyên gia UFO Mỹ phẫn nộ về kết luận điều tra của Lầu Năm Góc

14/06/2021, 08:28

Các nhà nghiên cứu UFO học người Mỹ cho rằng quá nguy hiểm khi quy hoạt động của UFO là hành động của Nga và Trung Quốc.

img

Ảnh minh họa - hãng thông tấn liên bang Nga FAN.

Đại diện của cộng đồng UFO Mỹ tiếp tục bình luận về phần mở báo cáo của Lầu Năm Góc về hoạt động của các vật thể bay không xác định (UFO).

Các chuyên gia trong lĩnh vực UFO học (Ufology) người Mỹ Mick West và Stephen Bassett, bày tỏ sự không hài lòng của họ với một số từ ngữ trong tài liệu được công bố.

Họ tỏ ra phẫn nộ khi các đại diện của Lầu Năm Góc nhấn mạnh rằng hoàn toàn không có bằng chứng về sự liên quan của các nền văn minh ngoài Trái đất trong nhiều vụ chứng kiến ​​UFO.

Những người nghiên cứu UFO (Ufists) nhớ lại sự cố ở Roswell và bày tỏ sự tán thành của họ về thực tế đã từng được thảo luận về chủ đề này của các quan chức chính phủ và "những người nghiêm túc" khác ở Hoa Kỳ.

img

UFO trong trí tưởng tượng - ảnh chỉ có tính chất minh họa, nguồn Pixabay.

"Tuy nhiên, hiện nay có nhiều nghi ngờ rằng các nhà chức trách của chúng tavẫn đang che giấu bằng chứng về sự tồn tại của UFO, nguồn gốc ngoài hành tinh của chúng" – hai ông Bassett và West cho biết trong một tuyên bố.

Một bức màn bí mật tiếp tục treo lên trước nhiều lần nhìn thấy UFO, làm tăng sự ngờ vực và đầy rẫy nguy hiểm.

Hai chuyên gia Bassett và West cho rằng việc quy tất cả hoạt động của các vật thể bay không xác định với các hành động của Liên bang Nga và CHND Trung Hoa là sai lầm.

Họ kêu gọi các nhà chức trách Mỹ tích cực nghiên cứu mọi bằng chứng về nguồn gốc ngoài Trái đất của công nghệ và các hiện vật gắn liền với UFO.

Cùng chủ đề: Chuyên gia Nga Satanovsky nói UFO là sản phẩm của liên minh Trung Quốc-Nga-Alien

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.