Showbiz

Con nuôi Phi Nhung cầu nguyện cho mẹ, quản lý nói về ý định của Hoàng Kiều

30/09/2021, 10:49

Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung được sư thầy đeo khăn tang và cầu nguyện cho cô ra đi thanh thản.

Thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19 vào ngày 28/9 khiến nhiều người tiếc thương. Sinh thời, nữ ca sĩ có một người con ruột là Wendy (đang sống tại Mỹ) và 23 người con nuôi. Một số sống cùng với Phi Nhung, một số sống ở chùa Pháp Lạc (Bình Phước).

img

Các con nuôi của Phi Nhung được phát khăn tang tại chùa

Mới đây, các sư thầy tại chùa Pháp Vân - nơi các con nuôi của cố ca sĩ đang tu học đã tổ chức buổi Lễ cầu siêu cho Phi Nhung. Trong đó, những người con nuôi của chị đã được các sư thầy phát khăn tang.

Hình ảnh các em mặc áo nâu sòng, đeo khăn tang, lặng lẽ cầu nguyện trước di ảnh của mẹ nuôi khiến nhiều người xúc động.

img

Các em nhỏ lại lần nữa mồ côi khiến nhiều người xót xa

Trước đó, vào chiều ngày 28/9, chùa Giác Ngộ cũng tổ chức Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung. Đó là buổi livestream chùa tự tổ chức, không phải do phía Phi Nhung chủ trì.

Đồng thời, trong buổi Lễ cầu siêu, Giáo hội Phật giáo Việt Nam cũng trao bằng tuyên dương công đức cho ca sĩ - phật tử Phi Nhung. Con gái nuôi của cố ca sĩ là Quỳnh Trang đã thay mặt gia đình nhận bằng tuyên dương.

img

Con gái nuôi Quỳnh Trang thay mặt gia đình nhận bằng tuyên dương

Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều người đặc biệt quan tâm tới số phận của 23 đứa con của cố ca sĩ nhận nuôi. Giữa tình hình đó, tỷ phú Hoàng Kiều vừa gây chú ý khi thông báo sẽ thay Phi Nhung hỗ trợ, tiếp tục nuôi nấng 23 đứa con của cô.

Ông cho biết, mình có suy nghĩ này từ khi biết thông tin bệnh tình của Phi Nhung ngày càng trở nặng. Bản thân ông cũng đồng cảm với các em khi thiếu vắng tình thương cha mẹ từ nhỏ.

"Các em bé này đã mồ côi cả cha lẫn mẹ. Bây giờ có mẹ nuôi là Phi Nhung rồi, lại trở thành những trẻ mồ côi. Vì thế, tôi đứng ra xin bảo trợ và nuôi nấng các con cho thành người", tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên truyền thông.

img

Tỷ phú Hoàng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh ngỏ ý sẽ thay Phi Nhung tiếp tục hỗ trợ 23 người con nuôi

Không chỉ vị tỷ phú, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng ngỏ ý muốn lo lắng cho tương lai của các em nhỏ. Cô cũng gởi lời đến những đứa trẻ: "Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con".

Tuy nhiên trước vấn đề này, chia sẻ với Báo Giao thông, bà Diễm Phạm - quản lý nhiều năm của Phi Nhung cho biết: Hiện tại, mọi việc cho tang lễ của cố ca sĩ chưa xong nên chưa nghĩ tới chuyện khác, cũng không muốn bàn gì thêm các vấn đề khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.