Du lịch

Các địa điểm "nhẵn mặt" trong phim cổ trang, cảnh thật xuất sắc hơn trên màn ảnh

24/04/2021, 19:00

Nơi này là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng “Yêu miêu truyện”, khung cảnh cổ xưa được thể hiện một cách chân thực, nhiều cảnh cung đình xa hoa ngoạn mục thực sự khiến du khách khó có thể rời mắt.

Những ai đã từng xem bộ phim “Yêu miêu truyện” của đạo diễn Trần Khải Ca sẽ khó có thể quên được những nhân vật được tạo hình xuất sắc, khung cảnh cổ xưa được thể hiện một cách chân thực, nhiều cảnh cung đình xa hoa ngoạn mục. Và địa điểm quay của bộ phim này là Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Đường Thành ở Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

img

Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình này có quy mô rất lớn, có một con sông nhỏ chảy qua, rất nhiều thuyền neo đậu tại đây, cây cối xung quanh tươi tốt. Các tòa tháp, cung điện, chợ, dinh thự và đền thờ được phân bổ trong đó. Những công trình kiến trúc lớn trông rất uy nghiêm khi nhìn từ xa, càng lại gần, nó càng sống động bởi các chi tiết được chạm khắc rất tinh tế.

img

img

Nếu đến nơi này, bạn nên đi vào ban đêm sẽ đẹp hơn, náo nhiệt hơn so với ban ngày. Buổi tối, toàn bộ nơi này sẽ được thắp đèn điện, sáng lấp lánh. Đi trên con đường lát sỏi, dạo bước trên những cây cầu nhỏ nhỏ tinh xảo, thỉnh thoảng những người mặc đồ Đường đi qua, tương phản với những tòa cao ốc lộng lẫy, khiến người ta đắm chìm trong khung cảnh và mơ về thời nhà Đường trong chốc lát.

img

img

Các tòa nhà theo phong cách nhà Đường ở đây thể hiện một khí chất kỳ lạ dưới ánh đèn. Bạn có thể nghe thấy tiếng mọi người nói chuyện trong các cửa hàng ăn uống hay tiếng cười đùa trong các cung điện.

img

Càng về khuya, nơi này càng sáng rực rỡ, khách du lịch tới đông như trẩy hội. Buổi tối cũng là lúc có rất nhiều màn biểu diễn, thu hút khách du lịch khắp nơi.

img

img

Nếu là người yêu thích cổ trang, chắc chắn bạn sẽ được hòa mình vào không khí của thời Đường, được tạo nên bởi màn đêm, ánh đèn và những màn biểu diễn. Những bộ trang phục tinh tế và ánh đèn rực rỡ khiến ai cũng cảm nhận được sự náo nhiệt và hối hả của nơi này.

img

img

Tất cả các tòa nhà đều được thắp đèn sáng choang, đèn hoa sen đung đưa trên mặt nước rất đẹp. Đèn neon đầy màu sắc phản chiếu trên nước, những phụ nữ trong trang phục nhà Đường nhảy múa trước những tòa tháp và hội trường tráng lệ. Có thể nói rằng, sự thịnh vượng của nhà Đường có thể được tái hiện phần nào tại nơi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.