Du lịch

Các điểm "check in" vui chơi giải trí dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 quanh Sài Gòn

29/04/2019, 08:04
image

Các điểm vui chơi giải trí tại TP HCM và các tỉnh lân cận hấp dẫn du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

img
Khu du lịch Đại Nam nhiều chương trình phục vụ du khách vui chơi và nghỉ dưỡng nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Theo Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), năm nay người dân nghỉ lễ khá dài, do đó khu du lịch Đại Nam đã xây dựng nhiều chương trình sự kiện âm nhạc và lễ hội hấp dẫn như DJ Party tại sân khấu biển Đại Nam, các cuộc đua ngựa, đua chó, đua xe moto, trình diễn moto phân phối lớn, chương trình Hát cho nhau nghe với giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Đặc biệt giải đua xe moto tranh cup Đại Nam lần thứ 1/2019 và đêm trình diễn pháo hoa nghệ thuật vào tối 30/4.

Ngoài ra, tại khu du lịch Đại Nam còn có nhiều trò chơi, giải trí như trường đua phức hợp, khu vui chơi với các trò chơi phổ thông, khám phá trò chơi dân gian, khu biển nhân tạo với diện tích mặt nước hơn 20.000m2...

img
khu du lịch Happy Land (Long An)

Tại khu du lịch Happy Land (Long An), ngoài hàng chục trò chơi giải trí, dân gian như múa rối nước, đờn ca tài tử và hội chợ ẩm thực chủ đề "hương vị quê nhà" với hàng trăm món hấp dẫn, đêm ca nhạc với chủ đề Hội tụ thần đồng nhí và du khách còn có thể tham quan, chụp ảnh với cánh đồng hoa hướng dương 20.000m2… Giá vé vào khu du lịch này áp dụng bằng giá ngày thường, với 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em từ 1m2 - 1m4.

img
Chương trình nghệ thuật tại công viên Đầm Sen

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (Q.11, TP HCM), diễn ra sự kiện “Đầm Sen by night” với các hoạt động trình diễn laser trên màn hình nước 3D, mang lại trải nghiệm công nghệ cao cấp cho du khách và người dân. Ngoài ra, người dân và du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn trống lửa, trống nước và múa lửa nghệ thuật trên sân khấu nổi, kết hợp phần trình diễn độc đáo của năm chú rồng Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cùng phun lửa tại khu vực sân khấu nổi trên hồ Đầm Sen vào lúc 20 giờ đến 21 giờ các ngày từ 28 - 30/4.

img
Trò chơi cảm giác mạnh tại Suối Tiên

Để thu hút du khách, Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (quận 9) tổ chức các trò chơi và hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật trong 5 ngày (27/4 -1/5) với tần suất biểu diễn tăng gấp 2-3 lần/ngày; mở cửa các công trình mới xây dựng cho du khách tham quan, vui chơi… tuy nhiên giá vé vào cổng vẫn được giữ nguyên (120.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em). Cụ thể, các show diễu hành tứ linh và công chúa, sân khấu hóa "Sơn Tinh - Thủy Tinh", ca nhạc... tăng gấp đôi suất diễn trong ngày.

Tại Công viên Tao Đàn (quận 1) có Festival hoa lan TP HCM diễn ra từ ngày 27/4 đến 1/5.

img
Festival Hoa Lan tại công viên Tao Đàn

Từ ngày 25/4 - 5/5, tại 4 địa điểm trung tâm của TP.HCM như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, khu vực đối diện Công viên Chi Lăng và Cung Văn hóa Lao động, UBND TP.HCM sẽ đồng loạt tổ chức triển lãm ảnh chủ đề "TP.HCM - 44 năm năng động, phát triển và hội nhập" và triển lãm ảnh nghệ thuật đề tài biển, đảo quê hương để người dân có thể tìm hiểu các thông tin lịch sử, văn hóa, du lịch và con người TP.HCM qua các thời kỳ...

img
Vườn hoa hướng dương từng gây sốt với giới trẻ TP.HCM

Cũng trong dịp này, du khách có thể đến với vườn hoa hướng dương với diện tích 18.000m2 từng gây sốt với giới trẻ TP HCM tại Khu Đô Thị Vạn Phúc city, QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM.

Vườn hoa mở cửa trở lại từ ngày 24/4 nhằm tạo điểm tham quan, vui chơi cho người dân TP và các tỉnh thành lân cận nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.Vườn hoa có diện tích khoảng 18.000m2 với hàng trăm ngàn cây hoa hướng dương, bên cạnh đó các vườn sao nháy, bầu hồ lô, sen để phục vụ nhu cầu du lịch, chụp ảnh, tham quan trải nghiệm của du khách.

img
Vườn hoa hướng dương nơi thu hút giới trẻ tới chụp hình, tham quan trải nghiệm...

Dự kiến vườn hoa hướng dương lần này sẽ đón khoảng 40.000 lượt khách đến tham quan trong thời gian từ ngày 24/4 đến ngày 6/5. Giá vé tham quan 50.000 đồng/người lớn và 20.000 đồng/trẻ em, trẻ em dưới 3 tuổi miễn phí, cao hơn 20.000 đồng/vé so với dịp tết nguyên đán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.