Quốc tế

Các đội bóng Anh "vô đối" ở Champions League

19/10/2017, 09:16

Cả 5 đội bóng Anh góp mặt ở Champions League đều đang dẫn đầu bảng sau 3 lượt trận đầu tiên của giải đấu.

jesus-cele.

Các đội bóng Anh "vô đối" ở Champions League

Một nửa chặng đường vòng bảng UEFA Champions League 2017/18 với  ba trận đấu ở lượt đi đã diễn ra ở cả 8 bảng đấu. Đáng chú ý, trong số 5 đội bóng Anh tham dự Cúp C1 mùa này thì cả 5 đội đều đang dẫn đầu bảng.

Ở bảng F, Manchester City thể hiện phong độ ấn tượng của mình bằng việc toàn thắng cả 3 trận, ghi được 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Tại bảng E, Liverpool dù thi đấu chật vật nhưng đã bùng nổ ở trận đấu với Maribor và qua. Hiện tại, thầy trò Klopp cũng đang xếp trên Spartar Moscow, Sevilla và Maribor.

Tại bảng H, dù có hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Real Madrid – đương kim vô địch và Dortmund nhưng Tottenham đang ngạo nghễ dẫn đầu. Pochettino và các học trò có cùng  7 điểm, cùng hiệu số như Real Madrid nhưng xếp trên do họ đã thi đấu trên sân của Real (sân khách) và có một bàn thắng ở đây.

Đêm qua, MU đã có chiến thắng nhọc nhằn và khá may mắn trước đội chủ nhà Benfica. Kết quả này giúp đội bóng nước Anh đóng đinh vào ngôi đầu với 3 trận toàn thắng, ghi được 8 bàn thắng, chỉ được lọt lưới 1 bàn.

Trong khi đó, Chelsea có trận hòa kịch tính 3-3 với AS Roma. Tuy nhiên kết quả này cũng không khiến họ mất ngôi đầu bởi vẫn hơn Roma 2 điểm và Atletico Madrid cũng chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận.

Dù mới chỉ diễn ra lượt đi và vẫn còn 3 trận đấu lượt về ở phía trước nhưng thành tích này của bóng đá Anh khiến nhiều người hâm mộ hy vọng một đội bóng Anh sẽ lên ngôi ở Champions League năm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.