Bóng đá

Các đội bóng dự SEA Games phát hoảng với cách tổ chức của chủ nhà

24/11/2019, 08:18

Các đội bóng dự môn bóng đá tại SEA Games 30 gặp nhiều khó khăn do công tác tổ chức của chủ nhà Philippines kém chuyên nghiệp.

img
U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Philippines. Ảnh VnExpress

Tại SEA Games 30, bóng đá là môn thi đấu sớm nhất nên các đội tuyển bóng đá cũng là những thành viên đến Philippines sớm nhất. Tuy nhiên, nhiều đội bóng gặp khó khăn bởi công tác tổ chức của nước chủ nhà kém chuyên nghiệp.

Chiều 23/11, U22 Thái Lan phải hủy tập do tình trạng kẹt xe, phải tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn. U22 Myanmar chờ xe đưa đón khá lâu tại sân bay. Chiếc xe của BTC được mô tả là nhỏ, chật hẹp và không khác gì xe đưa đón học sinh tiểu học. Vì trễ thời gian nên U22 Myanmar cũng buộc phải hủy tập.

U22 Đông Timor thì ở trong tình trạng còn thê thảm hơn khi họ phải ngồi đợi tại sân bay gần 3 tiếng đồng hồ. Sau đó tài xế lại chở họ đến nhầm khách sạn và mất thêm một khoảng thời gian để về đúng địa điểm đóng quân.

U22 Việt Nam xem ra may mắn hơn cả khi đã có buổi tập đầu tiên ở sân Rizal Memorial. Tuy nhiên, thầy trò ông Park cũng phải ngồi đợi 30 phút do bị trùng giờ tập thể lực của ban trọng tài giải.

Môn bóng đá nam SEA Games 30 có 11 đội tham dự, được chia làm 2 bảng. Bảng A gồm 5 đội trong khi bảng B có 6 đội. U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Brunei, Singapore, Indonesia và Lào.

Theo lịch, ngày mai (25/11), U22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U22 Brunei. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.