Bóng đá

Các đội bóng háo hức chờ V-League 2023 khởi tranh

27/01/2023, 10:53

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, các đội bóng đã trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023.

Sau thời gian được đoàn tụ bên gia đình để đón Tết Nguyên đán 2023, các cầu thủ đang thi đấu ở V-League đã trở lại đội bóng để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

img

CLB Hải Phòng trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết

Tân binh V-League 2023 là Công an Hà Nội (CAHN) là một trong những đội bóng hội quân sớm nhất khi trở lại tập luyện từ ngày 25/1 (tức mùng 4 Tết).

Trong ngày trở lại, các ngôi sao của CAHN đã nhận được lì xì từ Chủ tịch đội bóng - Trung tướng Nguyễn Hải Trung.

Dù mới lên hạng nhưng CAHN lại liên tục gây chú ý với những bản hợp đồng bom tấn như Văn Hậu, Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Tấn Tài, Văn Đức...

Với sự đầu tư chất lượng như vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ là một trong những ứng viên cho ngôi vô địch V-League 2023.

Cũng trong ngày 25/1, CLB Hải Phòng đã trở lại hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước buổi tập, ban huấn luyện đội bóng đất cảng đã có cuộc gặp gỡ và lì xì cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cẩn thận chuẩn bị quà cho từng học trò.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã hội quân trở lại từ ngày 23/1 (tức mùng 2 Tết âm lịch).

Theo kế hoạch, ngày 29/1 đội bóng thủ đô sẽ đã trận tranh Siêu cúp quốc gia với CLB Hải Phòng.

Đây là trận đấu rất quan trọng trong ngày đầu năm mới nên ngay từ buổi tập đầu, thầy trò HLV Bozidar Bandovic đã tỏ ra rất nghiêm túc.

“Tôi tin đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Hà Nội sẽ chơi quyết tâm và cống hiến. Chúng tôi rất muốn có chiến thắng trước Hải Phòng”, HLV Bandovic nói trong buổi tập đầu năm.

Bên cạnh đó, hàng loạt các đội bóng tại V-League như Becamex Bình Dương, Nam Định, Đà Nẵng, Hà Tĩnh hay Viettel cũng đã trở lại tập luyện từ ngày mùng 4 Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.