Bóng đá

Các đội tuyển “trắng” lịch, HLV Park Hang-seo làm gì?

13/08/2020, 22:08

Dù đội tuyển Việt Nam lẫn U22 Việt Nam không thi đấu từ nay tới cuối năm nhưng HLV Park Hang-seo vẫn rất bận rộn.

img
HLV Park Hang-seo

Ngày 12/8, LĐBĐ Thế giới (FIFA) và LĐBĐ châu Á (AFC) đã thông báo lùi các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được thông báo sau. Sau thông báo này, lịch hội quân của tuyển Việt Nam trong tháng 8 cũng đã bị hoãn.

Từ nay tới hết năm 2020, đoàn quân áo đỏ sẽ không có bất kỳ trận đấu nào. Đội tuyển U22 Việt Nam cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bởi vậy, nhiều người thắc mắc HLV Park Hang-seo sẽ làm gì trong quãng thời gian trên.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF cho biết, HLV Park Hang-seo và các cộng sự vẫn làm việc bình thường: “Trước mắt ông Park và ê kíp ban huấn luyện sẽ làm việc cùng đội tuyển U22 Việt Nam từ 16-28/8.

Sau đó, khi V-League 2020 trở lại, ông Park tiếp tục theo dõi các trận đấu để tìm kiếm thêm lực lượng cho ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam. V-League kết thúc cũng là thời điểm tuyển Việt Nam hội quân”.

Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch truyền thông VFF thì chia sẻ, dù không có các trận đấu nhưng VFF cũng như ông Park và cộng sự vẫn phải làm việc tích cực, chuẩn bị chu đáo nhất cho các kế hoạch trong năm 2021 nhằm đảm bảo sự chủ động.

Thực tế, suốt thời gian qua, ông Park cùng các trợ lý vẫn thường xuyên họp bàn, trao đổi về nhân sự đội tuyển Việt Nam cũng như những thay đổi về mặt chiến thuật để làm mới lối chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.