Giao thông

Các dự án chống ngập trên QL1 qua miền Tây sắp cán đích

24/05/2022, 16:04

Các dự án chống ngập trên QL1 qua 5 tỉnh miền Tây đang tăng tốc thảm nhựa về đích cuối tháng 5.

Ngày 24/5, Ban QLDA 8 cho biết các dự án chống ngập trên QL1 tại các tỉnh miền Tây đang được gấp rút triển khai, hoàn thành thảm nhựa mặt đường các gói thầu cuối tháng 5.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đào Văn Bình - Giám đốc Ban QLDA 8 cho biết, đến nay các nhà thầu đang gấp rút thi công 5 công trình xử lý chống ngập trên quốc lộ qua các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Cà Mau. Các gói thầu đã cơ bản hoàn thành việc nâng cao độ, thảm nhựa mặt đường.

img

Ảnh minh họa

"Những ngày qua do ảnh hưởng thời tiết không thuận lợi mưa nhiều đoạn tuyến trên QL1 qua Tiền Giang bị chựng lại. Hiện tại nhà thầu đang đợi thời tiết nắng ráo để thảm nhựa mặt đường (khoảng 600m) còn lại và phải hoàn thành trong tháng 5 này”, ông Bình thông tin.

Cũng theo Ban QLDA 8 các vị trí thi công chống ngập trên QL1 nằm ngay cửa ngõ tại các thành phố nên việc tổ chức thi công của nhà thầu gặp nhiều khó khăn do mật độ giao thông rất cao.

Để đảm bảo ATGT khi thi công Ban đã yêu cầu các nhà thầu tăng cường bố trí người điều tiết giao thông vào các giờ cao điểm, các ngày cuối tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.