Showbiz

Các người đẹp động viên Phương Nga trước chung kết Miss Grand International 2018

25/10/2018, 15:08
image

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, loạt người đẹp gửi lời chúc tới á hậu Phương Nga.

jjgd

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, loạt người đẹp gửi lời chúc tới á hậu Phương Nga. 

Chung kết Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018) sẽ diễn ra vào tối nay (25/10) tại Myanmar. Trước giờ chung kết, mọi thông tin kêu gọi bình chọn cho đại diện Việt Nam - á hậu Bùi Phương Nga trên các diễn đàn đều "nóng". Không chỉ người hâm mộ, dàn hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Huyền My... đều ra sức kêu gọi bình chọn.

Từng là người đẹp chinh chiến tại Miss World 2017, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiểu được áp lực cũng như trọng trách mà Phương Nga đang mang trên vai. Mỹ Linh chia s,  cô từng cảm thấy lo lắng khi Phương Nga chỉ có 2 tuần và một khối lượng công việc khổng lồ trước khi đến với  Miss Grand International. Nhưng qua quá trình theo dõi, cô đã thấy yên tâm và tự hào về những gì mà Phương Nga đã thể hiện.

Nhận xét về Phương Nga, Mỹ Linh cho rằng, đây là cô gái luôn tươi tắn, rạng rỡ, thông minh và lúc nào cũng nhiều năng lượng. Người đẹp gửi lời chúc đàn em tự tin, tỏa sáng và mang được thành tích tốt nhất về cho Việt Nam.

Dù bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2018 sắp tới, tân hoa hậu Tiểu Vy cũng kịp gửi lời chúc đến Phương Nga trước đêm thi quan trọng nhất. "Nhìn hành trình 20 ngày mà chị Nga đã thể hiện vừa qua, Vy cảm thấy rất ngưỡng mộ tinh thần cũng như năng lượng của chị. Dù chỉ có 2 tuần chuẩn bị thôi mà chị “chinh chiến” như đã được chuẩn bị từ rất lâu rồi, rất chuyên nghiệp. Vy chúc cho chị Nga đêm chung kết sẽ thật tỏa sáng và mang vinh quang về cho Việt Nam", người đẹp 18 tuổi chia sẻ.

Á hậu Huyền My – người từng tham dự Miss Grand International 2017 cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Bùi Phương Nga cùng lời kêu gọi bình chọn. Phương Nga từng cho biết, thành tích Top 10 của Huyền My tại cuộc thi năm ngoái cũng là mục tiêu để cô cố gắng hơn nữa.

Á hậu Huyền My

 

Bên cạnh đó, các á hậu như Diễm Trang, Thúy An, Thanh Tú, Diệu Thùy… cũng cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 trước giờ chung kết. 

Hiện tại, nhờ sự ủng hộ của khán giả, Phương Nga đã lọt vào Top 9 ảnh chân dung ấn tượng nhất, Top 5 trang phục truyền thống được khán giả yêu thích nhất, Top 10 bình chọn trên App Star Phone và 2 clip tự giới thiệu bản thân cùng clip chủ đề “Stop the war” dẫn đầu bảng bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.