Công nghệ

Các nhà mạng đua nhau khuyến mại 50% trả trước lần cuối

28/02/2018, 07:29

Trong ngày 28/2, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone đều tung ra chương trình khuyến mại 50% cuối cùng.

1_174505

3 nhà mạng đua nhau khuyến mại 50% trả trước lần cuối. Ảnh minh họa

Theo Thông tư số 47 ngày 29/12/2017 của Bộ TT&TT về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất, từ 1/3, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%. Thuê bao trả sau được áp dụng mức tối đa 50%.

Trong ngày 28/2, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone đều tung ra chương trình khuyến mại 50% cuối cùng cho các thuê bao trả trước. Thậm chí có nhà mạng còn đăng tải bài viết trên trang chủ để thông tin kỹ hơn tới người dùng về đợt khuyến mại 50% cuối cùng này.

Thông tư 47 cũng quy định về việc tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên của dịch vụ di động. Theo đó, khách hàng thường xuyên của dịch vụ di động gồm có: Thuê bao trả sau và thuê bao trả trước chuyển sang trả sau. Thuê bao di động trả trước đã sử dụng dịch vụ tối thiểu 1 năm và tổng số tiền cước trả do nhà mạng tối thiểu là 1 triệu đồng.

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông phải lên kế hoạch hướng dẫn khách hàng chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau nhanh gọn, đơn giản nhất có thể, đồng thời phải tuân thủ nghiêm túc các quy định về hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất.

Đây không phải là lần đầu mức khuyến mại tối đa cho thuê bao trả trước bị siết theo quy định. Thời điểm bùng nổ của viễn thông di động, mức khuyến mại cho thuê bao trả trước được thả nổi và từng lên tới 200% tại nhiều nhà mạng, sau đó bị siết về 50% để tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh và mới đây là 20% thông qua thông tư 47.

Capture

Thông báo Khuyến mại 50% Viettel lần cuối.

Từ 0h - 24h ngày 28/02/2018, các khách hàng là thuê bao trả trước Viettel có thể “sạc” đầy tài khoản với chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, tiết kiệm ngay một khoản cước phí không nhỏ cho liên lạc và sử dụng gói cước data 3G/4G.

Theo đó, vào thời gian diễn ra khuyến mại thẻ nạp, khách hàng khi nạp thẻ đều được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại với thời hạn sử dụng mãi mãi và không hạn chế số lượng thẻ nạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.