Showbiz

Các “sao” chúc Tết độc giả Báo Giao thông

08/02/2016, 05:51

Nhân dịp năm mới, kính chúc độc giả Báo Giao thông một năm thuận lợi, may mắn và nhiều niềm vui.

ca si thanh duy
Ca sĩ Thanh Duy.

Ca sĩ Thanh Duy:

Năm 2016, Duy sẽ phát hành một album nhạc xuân thể loại bolero vào đầu năm và một album nhạc trẻ tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, Duy cũng tham gia một bộ phim điện ảnh thể loại kinh dị trong năm tới.  

Năm mới, Duy xin chúc độc giả của Báo Giao thông có một năm bình an và hạnh phúc, đặc biệt khi tham gia giao thông trên đường. Duy chúc riêng ngành GTVT những năm tới ngày càng phát triển, mở thêm nhiều con đường mới, chất lượng đường sá được nâng cao. Ở những nơi xa xôi, hệ thống giao thông sẽ phát triển để phục vụ người dân.

MC, diễn viên Đinh Ngọc Diệp:

gặp-gỡ-đinh-ngọc-diệp
Đinh Ngọc Diệp.

2016 là một năm đặc biệt khi Diệp chuẩn bị dọn sang nhà mới, tận hưởng cuộc sống với người thân trong gia đình. Theo Diệp, thành công về cuộc sống gia đình và tinh thần còn quý hơn thành công về sự nghiệp hoặc những điều khác.

Nhân dịp năm mới, kính chúc độc giả Báo Giao thông một năm thuận lợi, may mắn và nhiều niềm vui. Cầu mong cho mọi người sẽ luôn an toàn khi tham gia giao thông để có thể tận hưởng những giá trị cuộc sống mà mình đã xây dựng.

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi:

vu thang loi
Ca sĩ Vũ Thắng Lợi.

Trong năm tới, tôi sẽ có thêm một album nhạc đỏ để khẳng định tiếng nói và con đường của mình đã chọn.  Năm mới Bính Thân, xin chúc các độc giả bước sang năm mới  nhiều may mắn và sức khỏe. Vũ Thắng Lợi xin gửi lời chúc riêng ngành GTVT Việt Nam ngày càng phát triển, chúc các vị lãnh đạo, nhân viên của ngành giao thông có nhiều sức khỏe để cống hiến và làm tốt hơn nữa, đưa ngành  phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Diễn viên Mai Thu Huyền:

thuyvan-2-nguoiduatin
Diễn viên Mai Thu Huyền.

Nhân dịp Tết Bính Thân, Mai Thu Huyền kính chúc các anh chị hoạt động trong ngành GTVT có một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Chúc ngành GTVT ngày càng phát triển, đưa ra được nhiều giải pháp để hạn chế những bất cập của giao thông hiện nay. Đồng thời, xin gửi lời chúc tất cả độc giả của Báo Giao thông năm mới bình an, hạnh phúc, đặc biệt luôn an toàn khi tham gia giao thông.

Năm nay, Huyền sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Truy tìm ký ức. Đây là vai diễn có cá tính mạnh và là vai phản diện đầu tiên của tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng đang chờ đợi Những ngọn nến trong đêm phần 2 sắp lên sóng vào cuối tháng 2. Sự trở lại sau 13 năm của bộ phim và vai diễn khiến tôi vô cùng hồi hộp và kỳ vọng. Rất hy vọng bộ phim sẽ được khán giả yêu mến.

Á hậu Thụy Vân: 

Á hậu Thụy Vân
Á hậu Thụy Vân.

Nhân dịp năm mới, chúc độc giả của Báo Giao thông luôn mạnh khỏe, đạt được mọi kế hoạch đã đề ra. Năm qua, tôi đã có cơ hội đồng hành cùng chương trình 70 năm ngành GTVT Đi trước mở đường. Bản thân cũng tiếp xúc với nhiều thông tin giao thông, tôi thấy tình hình giao thông ở Việt Nam đang ngày càng tiến bộ. Với riêng ngành giao thông, năm mới, hy vọng những con số về tai nạn sẽ bớt đi.

Thay vào đó là số lượng những tuyến đường mới được xây dựng, những công trình giao thông tốt hơn, để “giao thông đi đến đâu, cuộc sống mở ra đến đó”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.