Văn hóa - Giải Trí

Các sao đua nhau mua bảo hiểm lạ đời

29/04/2015, 21:00

Mua bảo hiểm mái tóc, hàm răng, vòng 3, đôi chân… mỗi sao lại thể hiện độ chịu chơi khác nhau.

Joey Essex bảo hiểm mái tóc 1 triệu bảng Anh

JoeyEssex

Nam tài tử người Anh sinh năm 1990 Joey Essex khiến không ít fan ngỡ ngàng khi mua bảo hiểm mái tóc với giá 1 triệu bảng Anh (tương đương 1,48 triệu USD). (Nguồn: Zing.vn).

Julia Roberts bảo hiểm hàm răng 20 triệu bảng Anh

saobody6
Không quá quan tâm đến đôi chân, vòng một hay vòng ba, người đàn bà đẹp Julia Roberts lại bỏ ra 20 triệu bảng Anh (26,9 triệu USD) để bảo hiểm hàm răng. (Nguồn: Zing.vn).

 Julia Roberts bảo hiểm nụ cười 30 triệu USD

nucôi

Julia Roberts - người đàn bà đẹp mua bảo hiểm trị gái 30 triệu đô cho nụ cười làm nên thương hiệu của mình. (Nguồn: 8showbiz).

Dolly Parton bảo hiểm vòng 1 tới 5,6 triệu USD

DollyParton
Nữ ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê, diễn viên và nhà từ thiện người Mỹ năm nay 69 tuổi Dolly Parton cũng từng bỏ ra 3,8 triệu bảng Anh (5,6 triệu USD) mua bảo hiểm ngực. (Nguồn: Zing.vn).

Madonna bảo hiểm vòng 3 với giá 300 triệu đô

Madonna (tên đầy đủ là Madonna Louise Ciccone) quan tâm đặc biệt tới vòng 3 và đặt mức bảo hiểm cho "tài sản" này của cô lên tới 300 triệu USD. 

Madonna

Nữ ca sĩ Madonna.

Để rồi, đến nay, Madonna kỳ cựu ở tuổi 54 vẫn đang rất sung sức khi lưu diễn (chuyến lưu diễn MDNA từ năm 2012) và kiếm tiền ngang ngửa những ngôi sao đàn em, đàn cháu đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.( Nguồn: Thể Thao & Văn Hóa).

Taylor Swift - bảo hiểm đôi chân 40 triệu đô

Taylor Swift hiện đang là nữ ca sĩ thành công nhất tại Mỹ. Album mới nhất 1989 của cô đã có số lượng bán ra vượt mặt album nhạc phim Frozen Chỉ tính riêng trong năm 2014, Taylor Swift đã kiếm về hơn 64 triệu USD, nằm trong top 20 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất tại Mỹ. (Nguồn: Dân Việt).

taylor
Nàng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vừa mua bảo hiểm đôi chân với giá 26,5 triệu bảng Anh (gần 40 triệu USD).

 Ngọc Sơn - bảo hiểm trinh tiết trị giá 1 triệu đô

ngocson-1

Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, nam ca sĩ Ngọc Sơn gây choáng khi cho biết anh chi tận 1 triệu đô để mua bảo hiểm "đời trai" cho mình. 

 Nam ca sĩ David Lee Roth bảo hiểm tinh trùng

david

Công chúng từng xôn xao trước thông tin ca sĩ David Lee Roth bỏ ra cả đống tiền nhằm "bảo vệ" cho tinh trùng của mình. (Nguồn: 8Showbiz).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.