Bạn cần biết

Các thiết bị chạy thận không ngừng được nâng cấp

02/08/2016, 13:36

Tôi đang phải chạy thận, rất mong bác sĩ chia sẻ về những trang thiết bị hiện đại mà khoa đang sử dụng?

khoa than

Bệnh nhân lọc máu tại Khoa Thận - Tiết niệu và Lọc máu, Công ty CP Bệnh viện GTVT

Hỏi:

Hiện, tôi đang chạy thận tại Khoa thận, Công ty CP Bệnh viện GTVT. Rất mong bác sĩ chia sẻ về những trang thiết bị hiện đại mà khoa đang sử dụng?

Đào Văn Hùng (Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Cảm ơn bạn, Khoa Thận - Tiết niệu và Lọc máu được thành lập ngày 19/6/2000 điều trị nội trú các bệnh lý về Thận - Tiết niệu và một Trung tâm Lọc máu ban đầu gồm các hệ thống máy thận hiện đại của Nhật Bản có chức năng siêu lọc bán tự động. Ngay từ ngày đầu thành lập, lãnh đạo bệnh viện và Khoa Thận đã chủ trương và quyết tâm xây dựng một khoa lọc máu có chất lượng chuyên môn cao, chất lượng phục vụ tốt nhằm đáp ứng yêu cầu điều trị của bệnh nhân khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đối với bệnh nhân đang lọc máu chu kỳ tại bệnh viện, chúng tôi có kế hoạch nâng cấp các cơ sở vật chất: Lắp thêm 10 máy thận mới và hệ thống nước lọc hiện đại. Cùng đó, mở rộng trung tâm và tăng số lượng lên khoảng 40 máy đủ cho 240 bệnh nhân lọc máu chu kỳ. Triển khai kỹ thuật lọc máu HDF online, lọc màng bụng liên tục (CAPD), thực hiện kỹ thuật sinh thiết thận. Chắc chắn chất lượng lọc máu sẽ duy trì và nâng cao hơn trước.

Phó giám đốc Công ty CP Bệnh viện GTVT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.