Quản lý

Các xe được miễn giảm tại trạm BOT Bạc Liêu cần điều kiện gì?

17/01/2018, 08:37

Những xe được miễn giảm tại trạm thu phí BOT Bạc Liêu cần phải có giấy xác nhận của cơ quan chức năng.

5bc27128ad1842461b09

Trạm thu phí BOT QL1 Bạc Liêu (tại Km 2171+200) thuộc địa phận huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu. Ảnh: Gia Minh

Trạm thu phí BOT Bạc Liêu chính thức áp dụng giảm giá vé cho một số phương tiện thuộc địa bàn xã Châu Hưng A và thị trấn Châu Hưng của huyện Vĩnh Lợi kể từ 0h ngày 10/1. Báo Giao thông đã nhận được phản ánh của một số tài xế, về việc họ cần điều kiện gì để được giảm giá vé khi qua trạm thu phí này theo đúng quy định.

Trả lời về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty BOT QL1 Bạc Liêu cho biết, việc giảm mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ cho phương tiện trên địa bàn thị trấn Châu Hưng và xã Châu Hưng A của huyện Vĩnh Lợi tại trạm thu phí BOT Bạc Liêu được thực hiện như sau: phương tiện xe buýt giảm 100%; các loại phương tiện không đăng ký kinh doanh vận tải giảm tương đương 40%; các loại phương tiện khác giảm 20%.

Điều kiện để được giảm giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ đối với phương tiện xe buýt phải có giấy xác nhận của Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu (hoặc cơ quan cùng cấp có thẩm quyền) về nội dung đăng ký kinh doanh vận tải công cộng.

Đối với phương tiện không đăng ký kinh doanh vận tải phải có giấy xác nhận của UBND huyện Vĩnh Lợi về nội dung đăng ký hộ khẩu thường trú (phù hợp với giấy đăng ký xe) thuộc các xã, thị trấn nêu trên và của Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu (hoặc cơ quan cùng cấp có thẩm quyền) về nội dung không đăng ký kinh doanh vận tải.

Đối với các loại phương tiện khác phải có giấy xác nhận của UBND huyện Vĩnh Lợi về nội dung đăng ký hộ khẩu thường trú (phù hợp với giấy đăng ký xe) thuộc các xã, thị trấn nêu trên.

Dưới đây là mức giá giảm từ 0h ngày 10/1/2018 tại trạm thu phí BOT QL1 Bạc Liêu:

untitled-1515507224657

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.