Chất lượng sống

Cách bày đặt phong thủy năm Kỷ Hợi để tăng vận khí tài lộc trong nhà

04/02/2019, 08:24

Chuyên gia phong thủy gợi ý cách bày đặt đồ vật để tăng vận khí tài lộc trong nhà.

img
Cách bày trí đồ vật trong nhà theo phong thủy sẽ tăng vận khí, tài lộc (ảnh minh họa)

Chia sẻ về cách bày trí phong thủy trong nhà năm Kỷ Hợi, nhà phong thủy Lương Ngọc Huỳnh cho hay: "Mỗi năm thì vận khí cũng thay đổi theo quy luật của bát quái ngũ hành. Năm nay là năm Kỷ Hợi thuộc Tây tứ trạch cung Cấn mệnh Mộc, người làm ăn thì tính theo cung chứ không nên theo mệnh, cho nên năm nay có thể để các đồ thất bảo như vàng bạc, đá quý, ngọc, san hô đỏ ... ở hướng Tây Bắc tính theo căn nhà của mình ở, hoặc phòng ngủ phòng khách của mình.

Két đựng tiền cũng nên quay mặt két về hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây để lấy vận khí cung kim tài. Không nên để bể cá hoặc vòi phun nước ở hướng Tây Nam sẽ bị chặn đường tài lộc. Trên ban thờ nên có đèn dầu và thắp sáng suốt trong tháng giêng để tăng thêm vượng khí tài lộc”.

Bàn về những điều cấm kỵ đầu năm, ông Huỳnh phân tích: "Đầu năm ở nước ta có quan niệm đi hái lộc. Mọi người thường ra đường vào chùa... để bẻ những cành cây lộc đầu xuân mang về nhà với hy vọng được lộc năm mới! Thưa rằng đó là quan niệm sai lầm, bởi năm mới lộc xuân hé nở trên những cành cây non xanh, nó mang lại phúc khí và tài lộc cho đất nước, nếu bạn bẻ những cành cây đó là bạn tự phá đi phúc khí đầu năm của mình. Cho nên từ nay về sau chớ có ai đi bẻ lộc xuân mà sẽ tự hại mình, hỏi xem biết bao người hái lộc xuân có thấy ai giàu lên hay chỉ thấy ngày càng khó khăn?!

Đầu năm cũng đừng nói lời cay độc, chỉ nên chúc nhau động viên nhau thật tốt, tâm đức tốt nói lời hay làm việc phúc thì trời khen đất thưởng nhân hoà, tự mình gieo nhân tự mình được hái quả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.