Thời sự

Cách chức Bí thư xã từng bị tố đưa cấp dưới vào khách sạn

11/01/2018, 13:15

Ông Vương Đình Trung đánh vợ nhập viện, từng bị vợ tố có quan hệ ngoài luồng với cấp cưới...

Cach-chuc-Bi-thu-xa-dua-cap-duoi-vao-khach-san

Ông Trung bị vợ tố đưa cấp dưới vào khách sạn. Ảnh chị H. cung cấp

Theo đó, ông Trung bị kỷ luật bằng hình thức cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tam Lộc (nhiệm kỳ 2015-2020). Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện và chính quyền xã Tam Lộc bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Trung. Ông Trung bị cách chức do có hành vi bạo lực gia đình.

Hình thức kỷ luật này căn cứ vào kết luận kiểm tra dấu hiệu vi phạm Đảng viên đối với ông Trung của UBKT Huyện ủy Phú Ninh và kết quả điều tra, xác minh của Công an huyện Phú Ninh về nội dung đơn tố cáo ông Trung. 

Theo quy định, ông Trung bị cách chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tam Lộc nhiệm kỳ 2015-2020 thì chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc của ông Vương Đình Trung cũng không còn.

Trước đó, bà P.T.T.H. (SN 1985, vợ ông Trung có đơn tố cáo chồng đánh đập mình và có quan hệ không trong sáng với cấp dưới.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của bà H. Công an huyện Phú Ninh đã xác minh, điều tra nội dung đơn tố cáo và kết quả điều tra xác định ông Vương Đình Trung có hành vi đánh đập bà H. gây thương tích, làm hư hỏng 2 điện thoại di động. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.