Xã hội

Cách chức Chủ tịch xã vào nhà người phụ nữ “nói chuyện” khi chồng vắng nhà

18/03/2020, 09:32

Thị ủy Giá Rai (Bạc Liêu) vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với ông Lương Minh Đương, Chủ tịch xã Phong Thạnh Đông.

img
Ban đêm vào nhà phụ nữ "nói chuyện", một Chủ tịch xã ở Bạc Liêu bị kỷ luật. (Ảnh minh họa)

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã Ban đêm vào nhà người phụ nữ “nói chuyện”, ngày 18/3, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Ban Thường vụ Thị ủy Giá Rai (Bạc Liêu) đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật cách chức Chủ tịch UBND xã Phong Thạnh Đông đối với ông Lương Minh Đương.

Đồng thời, cơ quan thẩm quyền cũng đề nghị xem xét tư cách Phó Bí thư Đảng ủy xã và bãi nhiệm chức danh đại biểu HĐND xã Phong Thạnh Đông đối với ông Đương để xử lý theo quy định.

Ông Đương bị kỷ luật vì thiếu tính gương mẫu, tu dưỡng rèn luyện, vi phạm đạo đức lối sống của người cán bộ lãnh đạo cơ sở, vi phạm những điều đảng viên không được làm…

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, Ủy ban Kiểm tra TX Giá Rai nhận đơn tố cáo của công dân xung quanh việc ông Lương Minh Đương có hành vi vi phạm đạo đức lối sống.

Qua xác minh, ông Đương và bà C.T.M.C. có quen biết với nhau. Khoảng 21h ngày 19/12/2019, ông Đương vào nhà bà C. bằng cửa sau. Lúc này, ông L.V.V. (chồng bà C.) không có nhà. Ông Đương và bà C. nói chuyện trong nhà khi không bật đèn sáng.

Đến khoảng 22h, gia đình bên chồng bà C. phát hiện và bắt gặp ông Đương đang ở trong nhà cùng với bà C. Sau đó, ông Đương bỏ chạy ra khỏi nhà.

Theo Ủy ban Kiểm tra TX Giá Rai, việc ông Đương bị tố vào nhà bà C. vào ban đêm khi chồng bà này không có ở nhà là đúng. Tuy nhiên, qua xác minh của cơ quan công an, chưa có cơ sở xác định giữa ông Đương và bà C. có quan hệ bất chính ngoài hôn nhân.

Hành vi lén lút của ông Đương vào nhà bà C. khi chồng bà không có nhà đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình bà C., gây dư luận xấu trong xã hội, địa phương và đơn vị ông Đương công tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.